วันเกิด ไมค์ ภัทรเดช แฟนคลับจัดชุดใหญ่เซอร์ไพรส์ป้าย LED ยักษ์กลางกรุง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

วันเกิด ไมค์ ภัทรเดช แฟนคลับจัดชุดใหญ่เซอร์ไพรส์ป้าย LED ยักษ์กลางกรุง


ไมค์ ภัทรเดช ปลื้มหนัก เมื่อแฟนคลับร่วมอวยพรวันเกิดปีนี้ ด้วยป้าย LED ยักษ์กลางแยกปทุมวัน ด้านเจ้าตัวขอบคุณทุกคำอวยพรและความรักที่มีให้ พร้อมขอให้แฟนคลับพบเจอแต่สิ่งดี ๆ และดูแลตัวเองดี ๆ ในช่วงนี้ด้วย

ทำเอาเจ้าของวันเกิดเก็บทรงไม่อยู่ ออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เมื่อแฟนคลับที่รักขอทำเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดครบ 31 ปี ด้วยป้าย LED ขนาดยักษ์บริเวณตึก MBK แยกปทุมวัน พร้อมโปรยแฮชแท็ก #พี่ไมค์31เด็ดจัดนะพ่อ ไว้ให้ได้ติดตามความเคลื่อนไหวกันอีกด้วย

ทางเจ้าของวันเกิด ไมค์ ภัทรเดช เมื่อเห็นก็เป็นปลื้ม ออกมาขอบคุณแฟนคลับและผู้ติดตามทุกคนในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบน่ารัก ๆ ตามสไตล์หนุ่มไมค์ด้วยว่า...

"แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูมี ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพร ทุกเซอร์ไพรส์ และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักไมค์นะครับ ขอให้ทุกคนมีแต่สิ่งดีดีเข้ามา ดูแลตัวกันดีดีนะครับ #hbdmikepattaradet2021"

ซึ่งเป็นโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มไมค์ ภัทรเดช นี้เกิดขึ้นจากความรักของแฟนคลับที่มีให้กับศิลปินที่พวกเขารัก โดยป้าย LED นี้จะขึ้นให้แฟน ๆ ไปเก็บภาพความประทับใจได้ที่สกายวอล์กแยกปทุมวัน ระหว่างวันที่ 17 - 24 เมษายน 2564 เวลา 06:00 - 24:00 น. พร้อมทั้งยังฝากถึงแฟนคลับคนอื่น ๆ ที่อยากไปเก็บภาพความประทับใจด้วยว่าอย่าลืมสวมหน้ากาอนามัย พกแอลกอฮอล์เจล เว้นระยะห่าง และรักษาเนื้อรักษาตัวขั้นสุดกันด้วยนะ

BUGABOO ENTERTAIN
ขอบคุณภาพจาก Instagram @mike_pattaradet / @mike_pattaradet_fanclub


















 
 
 
 
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark