ลูกสาว น้าค่อม ชวนชื่น อัปเดตอาการล่าสุด ปอด-ไตยังอักเสบ ค่าเหลืองในตับสูง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ลูกสาว น้าค่อม ชวนชื่น อัปเดตอาการล่าสุด ปอด-ไตยังอักเสบ ค่าเหลืองในตับสูง


ยังคงต้องเฝ้าระวังและดูอาการอย่างต่อเนื่องสำหรับอาการป่วยของ น้าค่อม ชวนชื่น จากการติดเชื้อโควิด-19 มาตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังทราบผล ต่อมาอาการของ น้าค่อม ชวนชื่น พบเชื้อลงปอดและมีภาวะไตวาย ทรุดหนักต้องจนเข้าห้อง ICU ทางครอบครัวประสานขอย้ายโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาเร่งด่วนเนื่องจาก น้าค่อม ชวนชื่น ต้องใช้เครืองช่วยหายใจ

> คนบันเทิงส่งกำลังใจ น้าค่อม ชวนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 ลามลงปอด ไตวาย

ล่าสุด (26 เม.ย. 64) ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ชวนชื่น ออกมาอัปเดตอาการคุณพ่อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยแจ้งว่าอาการโดยรวมยังทรงตัว สำหรับปอดและไตยังมีค่าการอักเสบที่สูงมาก ทีมแพทย์ต้องทำการฟอกไต และกรองของเสียออกตลอด 24 ชั่วโมง ค่าความดัน และออกซิเจนในเลือดดีขึ้นเล็กน้อย แต่แพทย์ก็ยังไม่วางใจ ส่วนค่าความเหลืองในตับ ยังสูงกว่าคนปกติ อยู่ในขั้นเฝ้าระวังเพิ่มเติม แต่ค่าตับยังปกติดี

สำหรับอาการของคุณแม่เอ๋ ยังปกติ แต่พบฝ้าเป็นจุดเล็ก ๆ ในปอด ซึ่งแพทย์ก็ได้รักษาตามอาการ ขณะเดียวกันวันนี้มีสมาชิกในบ้านติดเชื้อเพิ่มอีก 2 คน โดยหลานชายอายุ 1 ขวบ ตรวจครั้งแรกพบเชื้อเลย น้องสะใภ้ตรวจเจอเชื้อในรอบ 3 ซึ่งทั้ง 2 คน อาการปกติ ตอนนี้ทุกคนในบ้าน น้าค่อม ชวนชื่น กักตัวเพิ่มอีก 14 วัน เพื่อไม่ให้มีใครติดเชื้อเพิ่ม ส่วน ไอซ์ ณพัชรินทร์ สามี (แบงค์ อธิกิตต์) และลูก (น้องณิลลา ลิลวรา) อยู่บ้านอีกหลัง ตรวจรอบ 3 ไม่พบเชื้อ

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @na.kom_ และ @ice_napatcharin








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark