คลิปที่เกี่ยวข้อง

เข้ม-การ์ตูน-อ๊อฟ นำทีมฟิตติงเสื้อผ้า พร้อมเปิดปฏิบัติการไล่ล่าแบบ เผาขน เร็วๆ นี้

รายการข่าวบันเทิง - ละคร เผาขน สัปดาห์ที่แล้วปล่อยตัวอย่างออกไป กระแสตอบรับดีมาก วันนี้เราจัดมาให้ดูอีก ด้วยบรรยากาศวันลองเสื้อผ้าหน้าผม สวยหล่อกันทุกคนเลย

เรื่องนี้ถือว่าเป็นการบู๊ระห่ำรูปแบบใหม่ ของค่ายโคลีเซี่ยม พร้อมการปะทะฝีมือของ 2 พระเอก เข้ม หัสวีร์ และ อ๊อฟ ชนะพล ฝั่งหนึ่งเป็นโจร ต้องปฏิบัติการไล่ล่า หักเหลี่ยม เฉือนคม กับตำรวจแบบในระยะ...เผาขน

เข้ม หัสวีร์ พลิกบทบาท จากหนุ่มสายซื่อ มาลองเป็นพระเอกสายดาร์กดูบ้าง หล่อหน่อย ๆ แบดบอยนิด ๆ ลุกนี้กร้าวใจแฟน ๆ มาก เสื้อผ้าส่วนใหญ่เน้นสีดำคุมโทน พร้อมโชว์หุ่นล่ำ ๆ ยิ่งถือปืนแล้วดูเข้ากันมาก ไม่ว่าจะปืนสั้น ปืนยาว ไม่ติดเลย

พร้อมประกบนางเอกใหม่ การ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง เรื่องแรกกับบทบาทบอดีการ์ดสาว ทั้งสวยและสตรองมาก เสื้อผ้าเน้นความทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว ว่องไว พร้อมลุย ดูลีลาการจับปืน 2 มือ ของเธอซะก่อน เท่ไม่แพ้หนุ่ม ๆ เลย

ส่วนอีกหนึ่งพระเอก อ๊อฟ ชนะพล กับบทผู้กองหนุ่มน้ำดี ที่เข้ามาปราบปรามเรื่องยาเสพติด นี่ถือเป็นการมาร่วมงานกับค่ายโคลีเซี่ยมเป็นครั้งแรกด้วย สีหน้าท่าทางมุ่งมั่น ตั้งใจ เรื่องบู๊ อ๊อฟ บอกเลยว่า ฟิตร่างกายมาเต็มที่อยู่แล้ว และเรื่องนี้ยังมีลูกน้องเป็นตำรวจหญิง รับบทโดย "แก้ม ญาณิศา" พอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับ พี่อ๊อฟ เขินหนักมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งพระเอกในดวงใจ วันฟิตติงก็เลยจะเกร็ง ๆ หน่อย

อีกหนึ่งพระนางสายร้องสายรำ โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ไพศาล ขุนหนู และ แป้ง ศรันฉัตร์ พลิกคาแรกเตอร์ทั้งคู่ อย่าง ไพศาล เรื่องนี้ตัดผมสั้น กับบทตำรวจดูจะอปป้าหน่อย ๆ ส่วน แป้ง เป็นสาวสวย รวย เก่ง ไฮโซ ครบเครื่อง อยากให้ดูแต่ละชุดของเธอ Sexy ขนาดนี้ พ่อเอ ว่ายังไงบ้างเนี่ย

และยังมีนักแสดงมากฝีมือที่มาเสริมทัพความเข้มข้น ทั้ง แอมป์ พีรวัศ, ไทด์ เอกพัน, ปราบ ปราบต์ปฎล, หนุ่ม สุรวุฑ เตรียมพบกับปฏิบัติการไล่ล่าแบบ เผาขน ที่หน้าจอช่อง 7HD เร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark