คลังภาพซุปตาร์ :  เหม่เหม ธัญญวีร์ กับแฟชั่นครอปสายเดี่ยว สวยใสออร่าพุ่ง เห็นแล้วใจละลาย!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เหม่เหม ธัญญวีร์ กับแฟชั่นครอปสายเดี่ยว สวยใสออร่าพุ่ง เห็นแล้วใจละลาย!


เป็นอีกหนึ่งสาวที่ครบเครื่องสุด ๆ สำหรับ เหม่เหม ธัญญวีร์ นักแสดงหน้าใสจากวิกหมอชิต ที่มีดีกรีเป็นถึง Young Model 2015 และมีผลงานละครกับทางช่อง 7 มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บาปบริสุทธิ์ Live, รักหวานบ้านวุ่น, เด็กเสเพล และยังมีผลงานภาพยนตร์ โฆษณา และมิวสิกวิดีโอเพลงของศิลปินต่าง ๆ อีกเพียบ

และนอกจากจะตั้งใจทำงานในวงการบันเทิงแล้ว สาว เหม่เหม ธัญญวีร์ ยังเป็นว่าที่นักบินคนเก่งอีกด้วย เพราะเมื่อเดือน ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา สาว เหม่เหม ธัญญวีร์ ได้บินให้พ่อและแม่นั่งครั้งแรกในชีวิต แถมยังได้ติดปีกเพิ่ม 2 ขีด ณ ศูนย์ฝึกการบิน bac korat จ.นครราชสีมา 




บอกได้เลยว่างานนี้นอกจากความสามารถที่ปังปุริเย่แล้ว สาว เหม่เหม ธัญญวีร์ ยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่เก่งทางด้านแต่งตัวอีกด้วย เพราะถ้าใครได้ไปส่องไอจี @thanyawee_ แล้วเนี่ย จะเห็นได้ว่าเธอมีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย แถมนำเทรนด์แฟชั่นสุด ๆ โดยเฉพาะช่วงนี้แฟชั่นที่จะเห็นเจ้าตัวใส่อยู่บ่อย ๆ ก็คงจะเป็นเสื้อครอปและสายเดี่ยวเนี่ยแหละจ้า ที่ต้องบอกเลยว่าทำเอาใจเต้นตุบตับ ดาเมจรุนแรงมาก มองมุมไหนก็น่ารัก

พูดไปจะหาว่าโม้ BUGABOO ENTERTAIN ได้รวบรวมช็อตเกินต้านของสาว เหม่เหม ธัญญาวีร์ ในชุดแฟชั่นเสื้อครอปและสายเดี่ยวมาฝากแฟน ๆ ทุกคนที่นี่แล้ว จะละมุนแค่ไหน ตามไปชมกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @thanyawee_







111

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark