คลังภาพซุปตาร์ : พาส่องสามีแห่งชาติ! หยางหยาง You Are My Glory เตรียมลงจอตอนแรก 26 ก.ค.นี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : พาส่องสามีแห่งชาติ! หยางหยาง You Are My Glory เตรียมลงจอตอนแรก 26 ก.ค.นี้


สิ้นสุดการรอคอยแล้วจ้า สำหรับ หยางหยาง (杨洋) หนุ่มจีนขวัญใจสาว ๆ สามีแห่งชาติทั่วแดน ซึ่ง หยางหยาง ยังชวนแฟน ๆ ซีรีส์มารอดู You Are My Glory ตอนแรก 26 ก.ค.นี้อีกด้วยจ้า บอกเลยว่าน่ารักเป็นที่สุด
 
ล่าสุด หยางหยาง ได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอตัวอย่างซีรีส์ You Are My Glory หรือในชื่อภาษาไทยว่า ดุจดวงดาวเกียรติยศ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวอย่าง Weibo แบบต่อเนื่องกันเลยทีเดียว พร้อมกับระบุแคปชันใต้คลิปที่แชร์ด้วยว่า "#你是我的荣耀定档# 你好,我是仰望星空的于途, 7月26日,终“于”要来了!" ซึ่งความหมายในโพสต์ของ หยางหยาง ก็คือแฮชแท๊กชื่อซีรีส์ You Are My Glory เป็นภาษาจีน ตามด้วยข้อความว่า "สวัสดี ฉันคือดวงดาวของอวี๋ถู สิ้นสุดการรอคอยในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ "อวี๋" กำลังจะมาแล้ว!"

> หยางหยาง แชร์คลิปตัวอย่างซีรีส์ You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ

แอดเชื่อว่าหลาย ๆ คน อาจจะงง ๆ ตรงคำว่า “于” “อวี๋” กันใช่ไหมล่ะ ในที่นี้ หยางหยาง จะหมายถึงว่านี่คือคำนี้พ้องเสียง ที่ผันเสียงมาเป็นภาษาอังกฤษอย่างคำว่า you ที่แปลว่า คุณ นั่นเองจ้า งานนี้ใครที่เป็นแฟน ๆ ซีรีส์ของ หยางหยาง ก็อย่าพลาดเรื่อง You Are My Glory นี้จ้า เพราะหากใครที่ดูตัวอย่างแบบแอดแล้ว ก็เตรียมนับวันรอฟินกับความโรแมนติก ความจิกหมอนขาดกันเลย

วันนี้ทาง BUGABOO ENTERTAIN จึงอยากอาสาพาทุกคนมาส่อง หยางหยาง ให้ได้หายคิดถึงกันก่อนซีรีส์ออนแอร์ อย่าได้รอช้า ตามแอดมาเลยดีกว่าจ้า

> Weibo @杨洋

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Weibo @杨洋 และ Instagram @yang_0099







 
 
















 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark