คลิปที่เกี่ยวข้อง

แนะนำตัวละคร แม่เบี้ย ห้ามพลาด! คืนนี้ตอนแรก

รายการข่าวบันเทิง - วันนี้เราจะได้ดูละครที่รอคอยมานาน แม่เบี้ย ก่อนดูเราไปทำความรู้จักเหล่าตัวละครกันหน่อย ใครเป็นใครกันบ้าง

เริ่มที่ เอส กันตพงศ์ กับบทพระเอก "ชนะชล" หล่อ คมเข้ม มีเสน่ห์ชายไทยมาก ๆ มีครอบครัว มีภรรยาและลูก ๆ แล้ว แต่เกิดไปผูกพันกับสาวสวย เสน่ห์แรงอย่าง "เมขลา" กับปมอดีตบางอย่างที่ทั้งคู่รู้สึกว่า นี่คือ พรหมลิขิต

บทนี้ท้าทายไม่น้อย เป็นตัวละครที่มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งรัก ดรามา เอส จัดเต็ม รวมทั้งหลายฉากที่ต้องโชว์หุ่นฟิต ซิกซ์แพ็กแน่น ๆ เตรียมจับตาดูไว้ให้ดีเลย รวมทั้งฉากอารมณ์ฟาดฟันกับหลายตัวละคร และเขาคนนี้ก็เป็นต้นเหตุของเรื่องราววังวนความรักที่แสนจะพัวพัน

และตั้งแต่ เอ ศุภชัย ประกาศว่า จะทำละคร แม่เบี้ย แฟน ๆ ก็จับตาดูหนักมากว่า ใครจะมารับบทสาวสวย เสน่ห์เย้ายวนในบท "เมขลา" ต้องเป็นเธอคนนี้ "นาว ทิสานาฏ" เรียกว่า งามอย่างไทย ถอดคาแรกเตอร์ "เมขลา" ออกมาเป๊ะ เห็นเธอในละครแล้ว ทุกคนจะพูดตรงกันว่า สวยสะกด ไม่ว่าจะลุกแบบใส่ผ้าแถบแบบไทย เวลาอยู่บ้านเรือนไทย หรือจะเป็นสาวเวิร์กกิง วูแมน นาว เอาอยู่จริง ๆ

รวมทั้งการท้าทายฝีมือในบทนี้ ที่เจ้าตัวเอ่ยว่า ยากและหนักที่สุด นอกจากต้องมีบทเซ็กซีเล็ก ๆ ตัวละครยังมีความซับซ้อนด้านอารมณ์ เมื่อเธอต้องเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ผิด งานดรามา จัดหนักจัดเต็ม รับรองจะได้เห็นการพิสูจน์ฝีมือครั้งสำคัญของ นาว

ส่วนสาวคนนี้ ต้อนรับเธอกลับบ้าน 7HD ในรอบหลายปี สำหรับ "รถเมล์ คะนึงนิจ" เรื่องนี้เธอพร้อมฟาด พร้อมไฝว้ กับบท "ไหมแก้ว" ภรรยาของพระเอก ที่ขึ้นชื่อความเป็นเพอร์เฟกต์ชันนิส ทุกอย่างในชีวิตต้องเป๊ะ ทั้งงาน ความรัก และลูก ๆ

บทนี้ "รถเมล์" เอ่ยปากว่า เครียดและใช้พลังเยอะ อย่าหวังจะได้เห็นรอยยิ้มของเธอ ใครทีม "ไหมแก้ว" เตรียมยกป้ายไฟรอเลย

และอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ รู้จัก "คุณ" ไหม ทุกการกระทำของ "เมขลา" อยู่ในสายตาของงูเจ้าอย่าง "คุณ" เสมอ ซึ่งเขาคือตัวละครสำคัญ ซึ่งทุกคนคงสงสัยความสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องของ "คุณ" กับ นางเอก ซึ่งผู้จัด "เอ ศุภชัย" ทุ่มทุนมากจริง ๆ กับการเนรมิต "คุณ" ซึ่งแฟน ๆ คงได้เห็นในทีเซอร์บ้างแล้ว "คุณ" ออกมาเมื่อไหร่ มีลุ้นเมื่อนั้น

ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำ ก็มีทั้งงูจริง และการใช้ CG เทคนิคพิเศษเข้าช่วย เพื่อความปลอดภัย และทำให้เรื่องดูสมจริงมากขึ้น ไม่ต้องห่วง คืนนี้ "คุณ" พร้อมเลื้อยเข้าบ้านทุกคนแน่นอน

พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง บอกเลยว่า สมการรอคอยจริง ๆ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark