คลิปที่เกี่ยวข้อง

แมทช์ที่ 14 สุดกดดัน! ลุ้นสมาชิกชั่วคราวรักษาสถิติต่อเนื่องใน Last Idol Thailand EP.10

วันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค.นี้ แฟน ๆ รายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7HD เตรียมนั่งชิดติดจอให้แน่น เพราะเวทีการแข่งขันเพื่อชิงสุดยอดความเป็นไอดอลกลับมาเดือดอีกครั้งสัปดาห์นี้จับตามองกันว่าผู้ท้าชิงคนที่ 14 จะเลือก 1 ใน 7 สมาชิกชั่วคราวคนใดลงสนามชิงฝันครั้งนี้ ได้แก่ ต้นน้ำ บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล, มีมี่ พิมพ์มาดา ตั้งสี, รันม่า แทนทยา ชิชิดะ, ซีโมน ปุณณาสา ต้นวิชา, เก๋ พรรณิภา วงษาชัย และ ตาล สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ

แมทช์ที่ 14 ความกดดันตกอยู่ที่สมาชิกชั่วคราวที่ถูกเลือกแบบเต็ม ๆ เพราะหากเธอสามารถเอาชนะผู้ท้าชิงได้สำเร็จ เธอจะเป็นผู้สร้างสถิติที่สมาชิกชั่วคราวสามารถชนะผู้ท้าชิงติดต่อกันนานถึง 10 แมทช์ ในทางกลับกันถ้าเธอทำไม่สำเร็จ ก็จะเป็นผู้ทำลายสถิติเช่นเดียวกัน จับตาดูกันว่าใครจะเป็นผู้ถูกเลือกให้ลงสนามชิงชัยครั้งนี้? และเธอคนนั้นจะสามารถสร้างสถิติชนะผู้ท้าชิงติดต่อกัน 10 ครั้งได้หรือไม่ หรือผู้ท้าชิงจะทำลายสถิติที่เหล่าสมาชิกชั่วคราวสร้างไว้ได้สำเร็จ

ติดตามชมแมทช์นี้ได้ในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) EP.10 วันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค.นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD

และอย่าลืมร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น



Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) EP.10


Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) EP.10
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark