ตาล ต้านไม่อยู่เจอ ก้อย สอยร่วง! “ไฮเวย์” เปิดศึกชิงตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวคนใหม่ใน Last Idol TH Ep.13

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตาล ต้านไม่อยู่เจอ ก้อย สอยร่วง! “ไฮเวย์” เปิดศึกชิงตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวคนใหม่ใน Last Idol TH Ep.13


การแข่งขันเพื่อชิงความเป็นสุดยอดไอดอลอย่างรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7HD กลับมาอีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงจะรู้ว่าเวทีแห่งนี้ไม่ได้มีแต่ความสมหวัง เพราะเต็มไปด้วยความฟันฝ่า การต่อสู้ และ ความผิดหวัง แต่เด็กสาวหลายคนก็ยังคงสู้เพื่อแย่งชิงโอกาสที่จะได้ยืนบนเวทีนี้

เปิดศึกด้วยผู้ท้าชิงคนที่ 14 ก้อย กมลวรรณ ศรีสว่างเดช สาวน้อยผิวเข้มนัยน์ตาคมวัย 18 ปี เลือกท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ตาล สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ โดย ก้อย กมลวรรณ ขอโชว์ความสดใสกับเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” ของ ลิปตา สร้างความประทับใจให้กรรมการเป็นอย่างมาก ด้านสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ตาล สุดารัตน์ มีสีหน้ากังวลตั้งแต่ก่อนเริ่มโชว์ เพราะเธอต้องแบกรับความกดดันเอาไว้ เพราะถ้าเธอสามารถเอาชนะได้ นั่นหมายความว่าเธอจะสามารถรักษาสถิติที่สมาชิกชั่วคราวไม่แพ้ต่อเนื่องเลย 10 แมทช์ ติดต่อกัน ตาล สุดารัตน์ หยิบเพลง “มิวสิค เลิฟเวอร์” ของ มาช่า วัฒนพานิช มาโชว์ ฟาดกลับผู้ท้าชิงคนที่ 14 ด้วยท่วงท่าเล่นหูเล่นตาชวนเซ็กซี่ แต่ทันทีที่โชว์จบลง ตาลก็ถึงกับร่ำไห้ทันทีจนก้อยต้องเข้าไปกอดปลอบใจ 

และแล้วก็มาถึงวินาทีที่สำคัญว่ากรรมการหมายเลขใดจะต้องทำหน้าที่ตัดสินอนาคตของเด็กสาวทั้ง 2 คนในครั้งนี้ รายการได้กำหนดให้กรรมการที่จับได้หมายเลข 1 ตัดสิน และภาระอันหนักอึ้งนี้ตกไปอยู่ที่ โบ ไทรอัมพ์คิงดอม โดยสาวโบได้ตัดสินใจเลือกให้ผู้ท้าชิงคนที่ 14 ก้าวขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 แทน ตาล สุดารัตน์ ซึ่งตรงกับ หนึ่ง อีทีซี และ แทน ลิปตา ที่เลือกให้ก้อยได้ไปต่อ งานนี้ทำเอาตาลถึงกับปล่อยโฮออกมาที่ไม่สามารถอยู่ในตำแหน่งต่อไปได้ ขณะที่เพื่อนสมาชิกชั่วคราวคนอื่น ๆ ถึงกับน้ำตารินที่ตาลต้องออกจากการแข่งขัน

โบ ไทรอัมพ์คิงดอม เผยว่า “โบคิดว่าการที่เปลี่ยน ไม่ได้มีผลแค่ตาลคนเดียวที่ออกนะคะ แต่สมาชิกชั่วคราวที่เหลือเขาจะมีแรงสู้ เขาจะพัฒนาขึ้น และการที่ตาลร้องไห้ตั้งแต่ก่อนแข่ง ทั้ง ๆ ที่คู่แข่งของเขาไม่ได้น่ากลัวเลย เขาอาจไม่มั่นใจได้ แต่จะดาวน์แบบนั้นไม่ได้ เพราะคุณต้องเป็นไอดอลที่เป็นแบบอย่างให้คนอื่นต่อไปอีกนะ การตัดสินใจครั้งนี้ โบกดดันมากนะ เหมือนต้องทำลายความฝันของใครคนใดคนหนึ่ง แต่ในเมื่อยังไม่เดบิวต์ ก็เท่ากับว่าเราให้โอกาสกับอีกคนหนึ่ง การตัดสินใจของโบทำเพื่อให้ลาสต์ ไอดอล ดีขึ้นค่ะ”

ด้าน ตาล สุดารัตน์ กล่าวว่า “ตอนที่ได้ยินคำตัดสินของพี่โบ หูหนูดับเลยค่ะ พี่โบบอกว่าตอนที่หนูเต้นกับเพื่อน ๆ เหมือนโชว์ของหนูกับเพื่อน ๆ ไม่เข้ากัน คนอื่นดูสดใส แต่หนูไม่ค่อยยิ้ม คือวันนั้นมีเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างเกิดขึ้นกับตาล ทำให้ตาลตัดความขุ่นมัวและดึงตัวเองกลับมาได้ ตาลเสียดายโอกาสมากค่ะ แต่ก็เข้าใจที่ไม่ถูกเลือก เรายังสร้างความสุขให้ตัวเองไม่ได้ แล้วเราจะไปสร้างความสุขให้คนอื่นได้อย่างไรค่ะ”

จากนั้นถึงการแข่งขันแมทช์ที่ 15 กับผู้ท้าชิงคนเป็นสาวน้อยอารมณ์ดีวัย 14 ปี ไฮเวย์ ศิรประภา แสงพันตาพานิช ทำเอาสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คนได้แก่ ต้นน้ำ บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล, มีมี่ พิมพ์มาดา ตั้งสี, รันม่า แทนทยา ชิชิดะ, ซีโมน ปุณณาสา ต้นวิชา, เก๋ พรรณิภา วงษาชัย และ ก้อย กมลวรรณ ศรีสว่างเดช ถึงกับใจเต้นตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ว่า ไฮเวย์ ศิรประภา จะเลือกใคร งานนี้สาวไฮเวย์ชี้เป้าไปที่สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ก้อย กมลวรรณ ที่เพิ่งจะได้ตำแหน่งมาหมาด ๆ  เมื่อถึงเวลาที่ต้องโชว์ ผู้ท้าชิงคนที่ 15 ก็เปิดเวทีด้วยเพลงฮิตสุดคลาสสิค “ตายทั้งเป็น” ของนักร้องระดับตำนาน แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ไฮเวย์ร้องและเต้นด้วยท่าทีน่ารักสมวัย แต่ก็โปรยเสน่ห์ใส่ผู้ชมและกรรมการอย่างเต็มที่

ไฮเวย์ ศิรประภา โชว์จัดเต็มซะขนาดนี้ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 คนใหม่ ก้อย กมลวรรณ จะงัดโชว์อะไรออกมาสู้กับผู้ท้าชิงคนที่ 15 และก้อยจะสามารถรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้หรือไม่ ร่วมเอาใจเธอกันได้ใน Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 12.30 น.ทางช่อง 7HD 

คุณผู้ชมสามารถรับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น
















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark