ฟินนอกจอ! ดีแลนกัว เปิดตัวหวานใจ หม่าเจ๋อหาน สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฟินนอกจอ! ดีแลนกัว เปิดตัวหวานใจ หม่าเจ๋อหาน สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย


ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันถ้วนหน้า สำหรับ ดีแลนกัว หรือ กัวผิ่นเชา (郭品超) นักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวไต้หวันวัย 44 ปี ที่ก่อนหน้าได้ปิดบังความสัมพันธ์หวานใจสาวอย่าง หม่าเจ๋อหาน (馬澤涵) นักแสดงสาวจีนวัย 25 ปี มานานราว 3 ปี ล่าสุด ดีแลนกัว ก็ได้ออกมาเปิดตัวความสัมพันธ์ต้อนรับวันเกิดของฝ่ายสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้ ดีแลนกัว และ หม่าเจ๋อหาน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดตัวความสัมพันธ์ฉลองวันเกิด เรียกได้ว่าเต็มฟีดไปหมด ทั้งใน Weibo และใน Instagram ทางด้านของ ดีแลนกัว ก็ได้แนบแคปชันสุดโรแมนติกไว้ในโพสต์ว่า " 言不尽意,意切情真的用心对你说 “I Love You Forever” " ความหมายก็คือ " คำพูดคงไม่พอที่จะบรรยายความรู้สึกนั้นได้ทั้งหมด ฉันไม่อาจห้ามความรู้สึกนั้น ที่จะบอกคุณว่า ฉันจะรักคุณตลอดไป " อื้อหือออ..ลึกซึ้งกินใจมากค่ะ ดีแลนกัว เกอเกอ ตอนนี้ใจเหลวไปหมดแล้วค่ะ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานแสดงกันมาก่อนแล้วอย่างซีรีส์ดัง สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย (Eternal Love Of Dream) บอกเลยว่ายิ่งชวนให้ฟินจิ้นนอกจอกันเข้าไปใหญ่เลยจ้า ยังไงทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ งานนี้แฟน ๆ ดีแลนกัว และ หม่าเจ๋อหาน ก็แห่กันเข้ามากดไลก์ และแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

>> คลิกดูเต็ม ๆ แคปชันโรแมนติกของ ดีแลนกัว ถึง หม่าเจ๋อหาน

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @dylan_kuopinchao




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark