คลิปที่เกี่ยวข้อง

แม่เบี้ย : คืนนี้ เปิดปมความลับในอดีต พร้อมรู้ความจริงใครคือ อนงค์?? ห้ามพลาด!!!

เส้นทางบันเทิง - แม่เบี้ย EP.15 คืนนี้ เตรียมเปิดปมความลับหลายเรื่อง และที่สำคัญต้องส่งใจช่วย เมขลา กันหน่อย เพราะศัตรูอย่าง ณิณา โกรธเลือดขึ้นหน้าถึงขั้นถือปืนบุกมาเรือนไทย เพื่อหวังจะฆ่าซะแล้ว

เบื้องหลังฉากนี้ได้เห็นสองสาว นาว ทิสานาฏ และ โม อมีนา ต้องเปิดศึกสู้กันท่ามกลางอุปสรรคก็คือดินที่เปียกเละ ซึ่ง นาว ก็ต้องล้มลุกคลุกคลาน ถูก สาวโม บีบคอเกือบตาย งานนี้ได้คลุกดินคลุกโคลนกันเต็ม ๆ ต้องยกนิ้วให้สปิริตของทั้งคู่เลย จะเละแค่ไหนขอให้ภาพออกมาดีเพื่อคุณผู้ชม

เมื่อ เมขลา ตกอยู่ในสถานการณ์คับขันแบบนี้ แฟน ๆ ลองคิดดูว่าใครจะมาช่วยเธอ และ ณิณา จะเป็นอย่างไรต้องรอลุ้น

มาต่อกันที่เบื้องหลังฉากนี้ ดูเหมือนทั้ง เอส กันตพงศ์ และ นาว จะนอนสบาย ๆ แต่ไม่ใช่ เพราะฉากนี้นางเอกฝันร้าย ตื่นมาร้องไห้โฮเลย ซึ่งพระเอกก็มีหน้าที่ปลอบใจไปตามระเบียบ ฉากนี้ นาว แซวว่าอยากจะเปลี่ยนเป็น พี่เอส บ้าง เพราะนางเอกมีซีนร้องไห้เยอะเหลือเกิน ร้องจนตาบวมแล้ว

ส่วนใครที่รอเรื่องราวพาร์ทอดีตคืนนี้ได้รู้แน่แล้วว่า อนงค์ คือใครกันแน่ แล้ว อนงค์ หายไปไหน มีคำตอบชัด ๆ ซึ่งเบื้องหลังที่เรานำมาฝากวันนี้ได้เห็นความร้ายกาจขั้นสุดของ เจี๊ยบ ชมพูนุช ในฉากนี้ ที่ดูแล้วอาจทรมานใจเป็นแฟน ๆ เพราะถึงขั้นลงมือบีบคอ เมขลา ตอนเด็ก เพื่อต่อรองกับ คุณรังสรรค์ ที่ตอนนี้อยู่ในสภาพพิการ ช่วยอะไรลูกสาวไม่ได้เลย

เบื้องหลังก็ต้องยกเครดิตให้นักแสดงทุกคน เข้าถึงอารมณ์ได้ดีมาก ทั้ง วิทย์ ภูธฤทธิ์, น้องชัญญ่า ก็แสดงดี อ้าว...แบบนี้ทัวร์จะลง อนงค์ แน่น ๆ หรือเปล่า ต้องรอดู

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark