แสนน่ารัก! ลูลู่หวง ผันตัวมาเปิดบูธขายของ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่มาช่วยกันปิดร้าน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

แสนน่ารัก! ลูลู่หวง ผันตัวมาเปิดบูธขายของ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่มาช่วยกันปิดร้าน


จัดว่าเป็นสาวน่ารักอินดี้ในวงการบันเทิงจีน ลูลู่หวง หรือ หวงลู่จื่ออิน (黃路梓茵) พิธีกร นักร้อง และนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน และด้วยความน่ารักเป็นตัวเองฉบับของ ลูลู่หวง แล้วเนี่ย เธอก็มักจะหันมาหยิบนู่นนี่ทำอะไรสนุก ๆ น่ารัก ๆอยู่ตลอด ๆ บวกกับไลฟ์สไตล์สุดชิคเก๋ ๆ ของ ลูลู่หวง บอกเลยว่าอาร์ตตัวแม่จริง ๆ

ล่าสุด ลูลู่หวง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความไว้ว่า "今天是市集DAY!!!!! 身為一個專業的誰市集小達人 早上去參加完華山的日本手作祭 立刻來到自己的攤位來顧攤~~~ 感謝今天所有可愛的客人們 也要謝謝今天來幫忙收攤的粉絲們 他們幾乎以跑警察的速度在收!期待下次在市集跟大家見面 在那之前先去追蹤我的小文具品牌 @lulusgrocery"

ความหมายคือ "วันนี้คือวันแห่งการชอปปิง (Market Day) เหมาะสำหรับผู้ที่เชี่ยวชาญแล้วก็เป็นมืออาชีพในการขายของ ในตอนเช้าฉันไปร่วมงานแฮนด์เมดของญี่ปุ่นที่หัวซาน (華山) พอเสร็จจากการร่วมงานแฮนด์เมดฉันก็มาที่บูธขายของของฉันในทันที เพื่อมาดูแลบูธ ขอบคุณแขกที่น่ารักทุกคนในวันนี้ ขอบคุณแฟน ๆ ที่มาช่วยกันปิดร้านวันนี้ด้วยนะคะ ฉันหวังว่าจะได้พบทุก ๆ คนที่ตลาดในครั้งต่อ ๆ ไป ยังไงก็ฝากติดตามแบรนด์เครื่องเขียนสุดน่ารัก ๆ ของฉันด้วย @lulusgrocery" 

บอกเลยว่าน่ารักจริง ๆ ค่ะมีความเป็นกันเองกับบรรดาแฟนคลับสุด ๆ ว่าแต่บรรยากาศในตลาดเล็ก ๆ ที่ ลูลู่หวง เปิดบูธขายของจะน่าเดินแค่ไหน ตามมาชมภาพกันได้เลยจ้า 

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @sunnygirl800424 และ YouTube @UNIVERSAL MUSIC TAIWAN 環球音樂, @Lulu黃路梓茵 และ @A/DA阿達  




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark