คลิปที่เกี่ยวข้อง

เมฆ จุติ - ปิ่น ชรินพร นำทีมนักแสดงฟิตติงละคร ธิดาวานร เตรียมตัวเข้าป่า 20 ต.ค.นี้

เส้นทางบันเทิง - พร้อมกันหรือยัง แม่มา จะมาบุกหน้าจอช่อง 7HD แล้ว กับละคร ธิดาวานร ค่ายดีด้า รับประกันความสนุก สุดมัน สนั่นป่ายิ่งกว่าเดิม วันนี้เราอุ่นเครื่องบรรยากาศลองเสื้อผ้า หน้าผม ตามาดูพระเอก เมฆ จุติ ในบท พนา ลุกเดินป่าแมน ๆ เท่ ๆ เมฆเอาอยู่ แน่นอนว่าต้องมีอาวุธคู่ใจ เป็นธนู มาเจอกับสาวแสนซนน้องใหม่แกะกล่อง ปิ่น ชรินพร เงินเจริญ สาวสวยจากมิสทีน ไทยแลนด์ รอยยิ้มสดใสมีเสน่ห์ ร่วมทั้งลุกโก๊ะ ๆ ซน ๆ สมบทบาท อิยะวดี ต้องบอกว่า สวยซ่อนรูป ในลุกทาร์ซานสาว ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ปิ่น ดูตื่นเต้นมาก ๆ ซึ่งผู้จัด พี่ลอร์ด สยม สังวริบุตร คอยดูแลเซตหน้าฉาก ถ่ายทำเองกับมือ รอพิสูจน์ความน่ารักของเธอกันได้ในละคร

อีกคู่ที่แฟน ๆ รอคอยกับบท บุราณ ได้ อ้น ณศรันย์ พร้อมลุกลุย ๆ จัดเต็มชุดเท่ ๆ บุกป่าฝ่าดง เจอกับสาวฝน ปริตา กับบท มะเมี๊ยะ แน่นอนว่าเอกลักษณ์ของเธอก็คือ สาวผมยาว จะได้เห็น มะเมี๊ยะ ใช้ผมเป็นอาวุธหรือเปล่า รอลุ้นกัน

เรื่องราววุ่น ๆ ของ ธิดาวานร ยังเสริมทัพด้วยเหล่านักแสดงอีกคับคั่ง มีทั้งปัจจุบันและย้อนอดีต เตรียมตัวเข้าป่าตามหาแม่มา และสรรพสัตว์พร้อมกัน เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark