คลิปที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟกองทัพละครใหม่ส่งท้ายปี มาแน่! ปังแน่! ฟินแน่!

เส้นทางบันเทิง - พร้อมเสิร์ฟละครแบบสับ แบบใหม่ ที่หน้าช่อง 7HD แล้ว กับทัพละครส่งท้ายปี 6 เรื่อง ที่เดินหน้ากลับมาถ่ายทำด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19

กรงน้ำผึ้ง เรื่องราวความรักต้องห้าม ท่ามกลางเหตุฆาตกรรม ละครเรื่องใหม่ของพระเอกแถวหน้า เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มาสานต่อความเข้มข้น หลังกลับมาจากการถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ประกบกับนางเอกเคมีใหม่ พระพาย รมิดา แค่ตัวอย่างเบา ๆ เรียกความดรามาได้แล้ว

อีกเคมีใหม่ที่ต๊าชไม่เบา ยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี พระนางเจนใหม่ของช่อง 7HD กับละคร สามีชั่วคืน จากความสัมพันธ์ชั่วคืนที่อาจกลายเป็นรักยั่งยืนตลอดไป งานนี้จะได้เห็นมุมดรามาของ ยูโร และ พิ้งค์พลอย แบบเต็ม ๆ แน่นอน แค่ตัวอย่างน้ำตาของพระเอกก็ไหลไม่หยุดแล้ว

อีกคู่เจนใหม่ที่น่าจะจับตามอง การเจอกันอีกครั้งของ โดนัท ภัทรพลฒ์ และ ปูเป้ เกศรินทร์ ในละคร รางรักพรางใจ คัมแบ็กด้วยความเข้มข้น โดยเฉพาะ ปูเป้ ที่มารับบทฝาแฝดเป็นครั้งแรก และการแสดงอีกขั้นของ โดนัท ภัทรพลฒ์ ที่แฟน ๆ ต้องหลงเสน่ห์เขาคนนี้แบบซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน

ละครแอกชันหนึ่งเดียวส่งท้ายปี ต้องหลีกทางให้กับ ปล้นลอยฟ้า ผลงานของศิลปินแห่งชาติ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่เตรียมปั้นพระเอกคนใหม่ ฟิล์ม กรรญกฤต มาประกบคู่ มิ้นท์ บารมิตา การบู๊ในสไตล์อาฉลอง แบบออริจินัล หาดูได้ที่นี่ที่เดียว

เตรียมฟินกับคู่นี้ได้เลย ธันวา สุริยจักร มาพร้อมนางเอกที่แฟน ๆ คิดถึง แคท ซอนญ่า รอดูความแซ่บปรี๊ดของ หนูจี๊ด ได้เลย จิกกัดกันไม่มีใครยอมใคร ยิ่งมาเจอมวยถูกคู่อย่าง ธันวา งานนี้ฟินคูณสอง

ปิดท้ายด้วยความฟินแบบโหด ๆ เข้าทาง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่กลับมาเจอนางเอก ฮาน่า ลีวิส อีกครั้ง ใน เจ้าสาวจำเลย การแต่งงานที่เริ่มต้นด้วยความแค้น แต่แฝงไปด้วยความรัก งานนี้พระเอกดุไม่ไหว บิ๊กเอ็ม ต้องเบา ๆ กับ ฮาน่า หน่อย

รอชมละครส่งท้ายปีของช่อง 7HD มาแน่! ปังแน่! ฟินแน่! แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark