คลิปที่เกี่ยวข้อง

ย้อนชมโจทย์แรกของสาย A ในมาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ซีซัน 2 งานนี้ครัวเดือดเคล้าน้ำตา

รายการข่าวบันเทิง - ส่วนวันอาทิตย์นี้ รายการ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซัน 2 พร้อมกลับมาแข่งขันอย่างดุเดือดกันต่อแล้ว แต่ก่อนอื่นเรามีบรรยากาศการแข่งขันครั้งแรกของสาย A มาย้อนให้ดูกันก่อน

เปิดตัวการแข่งขันสาย A ด้วย ธันวา สุริยจักร, แกงส้ม ธนทัต, ปอ อรรณพ, แอริน ยุกตะทัต, ซาร่า โฮลเลอร์ และคารีสา สปริงเก็ตต์ แข่งครั้งแรกก็เจอของยากเลยคือ ครก สาก และเตาอั้งโล่ งงในงง จะให้ทำอะไรกันแน่

สรุปคือทุกคนห้ามใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าใด ๆ ในการทำอาหาร ทุกคนต้องก่อไฟเอง โอ้โห...คนแข่งก็ลุ้น คนเชียร์อยู่ที่บ้านก็เอาใจช่วย เมื่อไหร่ไฟจะติดสักที

คุณผู้ชมรู้ไหมคนจุดเตาติดคนแรกคือใคร คือ ธันวา สุริยจักร พระเอกช่อง 7HD ของเรา ซึ่งจานของ ปอ อรรณพ คว้าตำแหน่งจานที่ดีที่สุด เป็นคนแรก

ส่วนอีกหนึ่งโจทย์ที่ยากและปราบเซียนไม่แพ้กันเลย เราย้อนให้ดูกันอีกครั้งคือ "ไส้วัว" กับการเสี่ยงดวงเรื่องของเวลาด้วย แต่ละคนจะได้เวลาที่ไม่เท่ากัน งานนี้ก็ต้องงัดฝีมือทั้งหมดที่มีในการทำอาหาร มาสู้กันสุดฤทธิ์ แต่จะบอกว่าพอดูแล้ว ดูไม่ออกเลยนะว่าพวกเขาคือ ดารา เหมือนผู้เข้าแข่งขันมาสเตอร์เชฟปกติทุกอย่าง ซึ่งจานที่พลาดมากที่สุดเป็นของ คารีสา ต้องออกจากการแข่งขันทั้งน้ำตา แต่ว่าน้องทำเต็มที่อย่างดีที่สุดแล้ว

แต่บอกเลยว่าในรายการเนี่ย เกมก็คือเกม แข่งกันสุดฝีมือ แต่หลังแข่งขันกันเสร็จเขาสนิทกันมาก นัดกันไปกินข้าวคลายเครียดกันต่อ มีคลิปมายืนยัน

และสัปดาห์นี้บอกเลยว่ายังมีโจทย์ท้าทายมาให้เหล่าดาราทั้ง 5 คน ต้องฝ่าฟันกันต่อ ใครจะเอาตัวรอด หรือจะต้องกลับบ้านเป็นรายต่อไป มาลุ้นกัน อาทิตย์นี้ 18.00 น.

ดูรายการ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ย้อนหลัง ได้ที่ : มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark