เอ ศุภชัย เคลียร์ชัด! ผอมจริงไม่พึ่งแอปฯ พร้อมเผยเคล็ดลับทำอย่างไรให้น้ำหนักลด 15 กิโล

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เอ ศุภชัย เคลียร์ชัด! ผอมจริงไม่พึ่งแอปฯ พร้อมเผยเคล็ดลับทำอย่างไรให้น้ำหนักลด 15 กิโล


โพสต์รูปลงไอจีส่วนตัวทีไรก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด สำหรับผู้จัดละครคนเก่ง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่มักจะโดนถามแซ็วบ่อย ๆ เรื่องของการแต่งรูปจนหุ่นเป๊ะ หน้าเพรียวสวยปัง โดยเฉพาะเซ็ตล่าสุดที่มาในตีมงานลอยกระทง จนแฟน ๆ เริ่มตั้งคำถามกันแล้วว่าที่หุ่นเป๊ะแบบนี้ เป็นเพราะแอปฯ หรือพี่เอผอมลงจริง ๆ

ล่าสุดพี่ เอ ศุภชัย ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัด โพสต์คลิปวิดีโอเพื่อแทนการตอบคำถามว่าผอมจริงหรือใช้แอปพลิเคชั่นในการช่วยแต่งรูป ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นยืนยันอีกครั้งด้วยว่า "เบื้องหลังการถ่ายรูป หลายคนสงสัยว่าพี่เอผอมจริงไหม ลดไป 15 กิโลนะคะ ไม่ทานอะไรเลย กินแต่โปรตีนวันละมื้อ ตีแบตวันละ 3 ชั่วโมง (ตีกับทีมชาตินะคะ) กะจะลดอีก 5 กิโล จะลงทิฟฟาปีหน้า เจอกันนะคะ @peeda36"

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งโพสต์ถามพี่เอต่อว่า "15โลใช้เวลากี่เดือนคะพี่เอ ทานโปรตีนวันละแค่1มื้อ นอกนั้นไม่ทานอะไรเลยใช่ไหม พี่เอ๋เก่งมากๆเลยค่ะ ใช้ใจล้วนๆ"  ด้านพี่ เอ ศุภชัย ก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "ใช่แล้ว ต้องไม่ทาน ให้ใช้วิธีนอน ถ้าไม่มีงานให้นอนถึงเย็น ลุกขึ้นมาตีแบต 3ชม ให้ได้สัก15เกมส์ เกมส์21ลูกนะคะ ทำแบบนี้6เดือน"

เรียกได้ว่างานนี้มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความพยายามลดน้ำหนักของพี่ เอ ศุภชัย กันอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นแรงบันดาลในการลดน้ำหนักของหลายคนไปเลยล่ะจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @a_supachai1







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark