แฟนคลับส่งแรงเชียร์! บี้ ธรรศภาคย์-นิชคุณ 2 หนุ่มไทย ขึ้นสเตจรายการวาไรตี้จีน ออร่ามาเต็มสุด!!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับส่งแรงเชียร์! บี้ ธรรศภาคย์-นิชคุณ 2 หนุ่มไทย ขึ้นสเตจรายการวาไรตี้จีน ออร่ามาเต็มสุด!!


นับว่าเป็น 2 หนุ่มศิลปิน และนักแสดงไทยที่ฮอตกันสุด ๆ สำหรับ บี้ ธรรศภาคย์ ชี (徐志賢) และ นิชคุณ หรเวชกุล (尼坤) ที่ต้องบอกเลยว่างานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ ต่างก็ส่งแรงใจ แรงเชียร์กันสุด ๆ เพราะด้วยความสามารถของหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ และ นิชคุณ นั้น แค่ได้ยินชื่อต่างก็เป็นที่ทราบกันได้อย่างดีว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

>> 2 หนุ่มฮอตเกินต้าน! บี้ ธรรศภาคย์ - นิชคุณ ออกรายการวาไรตี้จีนเริ่ม 13 พ.ย. นี้!!

ล่าสุด บี้ ธรรศภาคย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอโชว์สุดปังจากรายการ 追光吧! (Shine! Super Brothers) ซึ่งก่อนหน้านี้แฟน ๆ ก็จะได้เห็นภาพสเตจของ Weibo รายการ 追光吧! แสง สี คือต้องบอกเลยว่าสวยปังอลังการมากแม่ แถมงานนี้ใครที่ได้ชมโชว์บนสเตจของหนุ่ม บี้ และ นิชคุณ แล้วก็ต้องบอกเลยว่าความสามารถของทั้งคู่ไม่แพ้ชายชาติใดในโลกเลย ทำเอาแฟนคลับชาวไทยหลาย ๆ คนต่างก็ส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้ทั้งสองเข้าสู่รอบลึก ๆ บ้างก็มีบอกว่า

"พี่บี้เป็นอีกคนที่โหยหาสเตจ น่าเสียดายที่บ้านเรามีเวทีให้พวกเขาน้อยสุดๆ ขอให้ได้เข้ารอบลึกๆ ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะเลยนะคะ" , "เราเพิ่งมาชอบบี้มากๆจากที่ได้ดูซีรี่ย์​ เป็นอีกคนที่มีความสามารถร้องเพลงเพราะนะ​ ละมุน​ แอบเชียร์ให้เข้ารอบลึกๆ​  ทั้งบี้ทั้งณิชคุณ"

ยังไงทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ขอร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้ทั้ง 2 หนุ่มอย่าง บี้ ธรรศภาคย์ และ นิชคุณ เข้าสู่รอบลึก ๆ เลยนะคะ ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลก์ และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @biexu1991, @khunsta0624 และ Weibo @追光吧




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark