มาแน่!! เนเน่ พรนับพัน สาวน้อยคนเก่งติดท็อปเทรนด์รายวัน ชาวอะตอมเตรียมส่งใจเชียร์ในรายการ 2060

คลิปที่เกี่ยวข้อง

มาแน่!! เนเน่ พรนับพัน สาวน้อยคนเก่งติดท็อปเทรนด์รายวัน ชาวอะตอมเตรียมส่งใจเชียร์ในรายการ 2060


ทำเอาร้อนฉ่ากันทั่วโชเชียลเลยทีเดียวสำหรับ เนเน่ BonBon Girls 303 หรือ เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ (郑乃馨) ไอดอลสาวชาวไทยคนเก่ง ก็เรียกได้ว่างานนี้ชาวอะตอมหวีดกันร้อนระอุสุด ๆ จนนับว่าเป็นสาวน้อยเบอร์ต้น ๆ ที่ติดท็อปเทรนด์รายวันเลยทีเดียว จนต้องยอมรับเลยล่ะค่ะว่าภาคภูมิใจในตัวของ เนเน่ พรนับพัน สุด ๆ เพราะก่อนหน้านี้เหล่าชาวอะตอมนั้นก็ได้เดากันไปต่าง ๆ นานากับภาพในเงาว่าต้องใช่ เนเน่ พรนับพัน แน่ ๆ

>> ฮอตไม่ไหว! เนเน่ พรนับพัน เยือนหนานจิงถ่ายรายการทีวี ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง!
>> คลังภาพซุปตาร์ : เอ็นดูสุด ๆ เนเน่ พรนับพัน เผยภาพคู่อาจารย์สอนเล่นสเก็ตน้ำแข็งระดับโลก!!

และแล้วล่าสุด เนเน่ พรนับพัน ก็ได้ออกมาเผยภาพผ่านทาง Weibo ส่วนตัว ซึ่งในภาพก็เป็นสาวน้อยคนเก่งคนนี้จริง ๆ เหมือนกับที่เหล่าชาวอะตอมเดากันไว้กันหน้าเป๊ะ ๆ ทำเอาฮอตปังจนติดเทรนด์อีกแล้วอย่าง #เนเน่x2060มาแน่ และ #"Nene x 2060" ในทวิตเตอร์

แถมงานนี้ เนเน่ พรนับพัน ยังมีติดท็อปเทรนด์ใน Weibo อีกด้วยจ้า กับเทรนด์ #郑乃馨加盟2060# ก็ต้องยอมรับเลยว่า เนเน่ พรนับพัน เป็นสาวไทยที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ สวยน่ารักราวกับหลุดมาจากตัวการ์ตูน หรือ AI เลยจริง ๆ อีกทั้งสไตล์การแต่งหน้าทำผม ก็ต้องบอกเลยว่าลงตัวไม่ไหวแล้ว

งานนี้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ปักหมุดรอกันได้เลยจ้าเพราะ เนเน่ พรนับพัน จะมาออกรายการ 江苏卫视2060 ในวันศุกร์นี้แล้ว 10 ธันวาคม 2564 เวลา 20.20 น. (เวลาไทย) ทางช่องเจียงซู แฟน ๆ ชาวอะตอมห้ามพลาดเลยค่า!!

>> คลิกชมคลิป เนเน่ สัมภาษณ์แนะนำตัวในรายการ ได้ที่ Weibo @江苏卫视2060

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @nenevader และ Weibo @江苏卫视2060




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark