มงต้องลงแล้ว!! เฉิงเซียว กับผลงานนางเอกซีรีส์ 4 เรื่องรวดประจำปี 2021

คลิปที่เกี่ยวข้อง

มงต้องลงแล้ว!! เฉิงเซียว กับผลงานนางเอกซีรีส์ 4 เรื่องรวดประจำปี 2021


มงต้องลงแล้วล่ะค่า!! สำหรับนางเอกสาวจีนอย่าง เฉิงเซียว (程潇) ที่เรียกได้ว่าในปีนี้ เฉิงเซียว ฝากผลงานซีรีส์ไว้ถึง 4 เรื่องเลย แล้วแต่ละเรื่องที่ออนแอร์มานั้น ก็ฮอตปังทุกเรื่อง เคมีดีมาก เข้ากับพระเอกทุกคน นอกจากนี้ยังทำให้ เฉิงเซียว มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ให้แฟน ๆ พูดถึงผลงานเรื่องนั้นเรื่องนี้กันอยู่บ่อย ๆ ตลอดทั้งปี ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนถึงปลายปี

ก็ต้องยอมรับเลยล่ะค่ะว่า เฉิงเซียว เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีความสามารถมาก เพราะนอกจากการผลงานการแสดงซีรีส์แล้ว เฉิงเซียว ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงและเต้นอีกด้วย วันนี้ทาง BUGABOO ENTERTAIN จึงได้รวบรวมซีรีส์ 4 เรื่องของ เฉิงเซียว มาไว้ที่นี่แล้ว ตามมาดูพร้อมกันดีกว่าว่าจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง

Instagram @chengxiao_0715
Weibo @程潇





1. The World Of Fantasy (灵域)
เป็นซีรีส์จีนแนวกำลังภายใน ย้อนยุค และแฟนตาซี บอกเลยว่าเรื่องนี้ เฉิงเซียว สวยจึ้งมากราวกับหลุดมาจากเทพนิยาย






2. Falling Into Your Smile (你微笑时很美)
เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกขวัญใจวัยรุ่น กับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เรื่องนี้เคมีฮอตเว่อร์ เฉิงเซียว โคจรมาแสดงคู่กับสามีแห่งชาติอย่าง สวีข่าย (许凯) บอกเลยว่าเรื่องนี้ใครไม่ได้ดูคือพลาดเด้ออ






3. Lie To Love (良言写意)
เป็นซีรีส์จีนที่นำมาจากนวนิยาย แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องนี้โทนเรื่องค่อนข้างเข้มข้น เราจะได้เห็นบทบาทหลาย ๆ มุมของ เฉิงเซียว ด้วย และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู ก็อย่าลืมไปตามเก็บกันล่ะ






4. My Heart (卿卿我心)
เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกย้อนยุค และก็เป็นผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดในช่วงท้ายปี 2021 ของ เฉิงเซียว ด้วย เรื่องนี้เราจะได้เห็น เฉิงเซียว ในมุมสาวหวานน่ารักสดใส บอกเลยว่ามีใจละลายแน่นอน




BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @chengxiao_0715 และ Weibo @程潇 @程潇已上

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark