คลังภาพซุปตาร์ : ส่องภาพบรรยากาศงานหมั้น ดา เอ็นโดรฟิน และ เดนนิส จากเพื่อนสู่คู่ชีวิต

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : ส่องภาพบรรยากาศงานหมั้น ดา เอ็นโดรฟิน และ เดนนิส จากเพื่อนสู่คู่ชีวิต


เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักศิลปินที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน สำหรับนักร้องสาว ดา ธนิดา ธรรมวิมล หรือ ดา เอ็นโดรฟิน และหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ถือฤกษ์งามยามดี ในเช้าของวันที่ 23 ธันวาคม 2564 จัดพิธีหมั้น (ยกน้ำชา) อย่างอบอุ่นเรียบง่าย

บรรยากาศภายในงานถูกจัดขึ้นในรูปแบบพิธีไทย-จีน โดยการนิมนต์พระสงฆ์ 9 รูปทำบุญเสริมสิริมงคล ก่อนจะเป็นพิธีสวมแหวน และพิธียกน้ำชาตามลำดับ ซึ่งมีญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัวและเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการร่วมเป็นสักขีพยานอย่างพร้อมหน้า 

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นช่วงพิธีการ คู่บ่าวสาวป้ายแดงทั้งสองก็ได้ถือโอกาสตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยมีบางช่วงที่สาว ดา เอ็นโดรฟิน ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ตัวดาเองไม่เคยคิดเลยว่าเราจะได้มาแต่งงานกับเพื่อนที่เราเคยรู้จัก เพราะมันเดินทางมาเป็น 10 กว่าปี กว่าจะมีโมเมนต์นี้" ด้านหนุ่ม เดนนิส ก็ได้ให้สัมภาษณ์เผยความในใจกับสาวดาไว้ด้วยว่า “ผมรักคุณที่รัก จากนี้และตลอดไป” ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ต่างอมยิ้มเป็นปลื้มไปตามๆ กัน

ยังไงแอดและแฟน ๆ ทุกคนก็ขอแสดงความยินดีกับสาว ดา เอ็นโดรฟิน และหนุ่ม เดนนิส กันด้วยนะคะ


BUGABOO  ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @daendorphine, @dennisthaikoon, @preawkanitkul, @margie_rasri, @lydiasarunrat และ @polyplus_jad_hai


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by  (@daendorphine)



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by  (@dennisthaikoon)





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by  (@dennisthaikoon)



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by  (@preawkanitkul)






 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark