คลิปที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้าพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - ความคืบหน้าพิธีไว้อาลัยของ แตงโม นิดา ซึ่งจะมีพิธีในวันพรุ่งนี้ ในเวลา 18.30-21.30 น.

ซึ่งจากเดิมที่เขาเปิดให้คนที่จะร่วมงานสแกนคิวอาร์โค้ดเข้าร่วม ตอนนี้เต็มไปแล้ว เดิมที คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ จุคนได้เกือบ 3,500 คน แต่ว่าด้วยสถานการณ์โควิด-19 ต้องมีการเว้นระยะห่าง เลยสามารถให้ผู้ร่วมงานเข้างานได้ 1,000 คน โดยที่งานจะมีการไลฟ์สดผ่านเพจของคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพแน่นอน แต่ 1,000 คน ที่เข้างานจะมีการตรวจ ATK ทุกคน และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้น และงดรับประทานอาหารด้วย

ส่วน กระติ๊บ ชวัลกร เมื่อวานได้โพสต์ไอจี บอกว่า จะทำหน้าที่พิธีกรในงานให้ดีที่สุด กระติ๊บ บอกว่า พี่โมได้ไปอยู่ในดินแดนของพระเจ้าแล้ว ขอให้ความรักของพระเจ้าที่สะท้อนผ่านพี่โม เป็นที่หนุนจิตชูใจพวกเราทุกคนด้วย

ส่วนหลายคนถามมาทาง เจี๊ยบ ชมพูนุช เยอะว่า สำหรับทีม "เบญจา คีตา ความรัก" ว่าจะนัดไปวันไหน หรือรวมตัวทำอะไรไหม เจี๊ยบ บอกว่า เดี๋ยวจะนัดกันทำกิจกรรมอย่างที่ เมี่ยง อติมา ลงภาพนี้ในเฟซบุ๊กเอาไว้ พร้อมแคปชัน Stay Tuned รอชมว่ามีอะไรกัน แอบบอกนิดนึงว่า มีคอนเทนต์เล็ก ๆ ที่เราทุกคนตั้งใจทำเพื่อ แตงโม ซึ่งตัวตั้งตัวตี คือ ซี ศิวัฒน์ แม้คิวแต่ละคนจะหายากมาก แต่ก็เพื่อ แตงโม ทุกคนยอมสละเวลามา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark