คลิปที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลแตก! ก๊วน เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวเฉพาะกิจในรอบ 19 ปี เพื่อ แตงโม นิดา

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - เมื่อวานนี้ ในไอจี ทวิตเตอร์ ฟีดเฟซบุ๊ก โซเชียลมีเดียแชร์กันถล่มทลาย ทุกคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก ละคร เบญจา คีตา ความรัก เมื่อวาน เจี๊ยบ ชมพูนุช มาสปอยบางส่วนแล้วใช่ไหมว่าอ่านข่าวเสร็จและรีบไปถ่ายทำ

เมื่อวาน เชียร์ ฑิฆัมพร โพสต์เองเลย กับการรวมตัวของชาวแก๊งนักแสดงละครในตำนาน เบญจา คีตา ความรัก ในรอบ 19 ปี คือภาพในอดีตมันกลับขึ้นมาเลย เชื่อว่าทุกคนเป็นอย่างนั้น เพราะแค่ เชียร์ โพสต์ภาพแป๊บเดียว #เบญจาคีตาความรัก พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเรียบร้อย แฟน ๆ ดีใจหนักมากกับการมารวมตัวของแก๊งนี้ และเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจเพื่อ แตงโม ภัทรธิดา เชื่อว่า 19 ปีที่แล้ว แจ้งเกิดทุกคนจริง ๆ ทั้ง ซี ศิวัฒน์, น้ำ รพีภัทร, ไผ่ พาทิศ, อู๋ นวพล, บิ๊ก ภุชิสสะ, เชียร์ ฑิฆัมพร, เจี๊ยบ ชมพูนุช, เมี่ยง อติมา, จิ๊บ คีตภัทร, รุ้งเฑียร อูนากูล, เฟี้ยวฟ้าว หรือสมัยนั้นคือ อิม อชิตะ และอีกหนึ่งคนสำคัญที่ทุกคนต้องจดจำ แตงโม นิดา (แตงโม ภัทรธิดา) ที่โด่งดังสุด ๆ จากเรื่องนี้

ซึ่งการรวมตัวครั้งนี้ยกความดีความชอบให้ ซี ศิวัฒน์ ที่อยากรวมตัวทุกคนระลึกความทรงจำเพื่อ แตงโม เลยได้เห็นภาพน่ารัก ๆ รวมตัวกันครั้งนี้อย่างอบอุ่น ซึ่งหลายคนบอกเลยว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาขนาดนี้ในรอบ 19 ปี ความผูกพันและมิตรภาพก็ยังเหมือนเดิม งานนี้ทุกคนก็รวมตัวกันร้องเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ ด้วยกัน ซึ้งน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว งานนี้ทีมข่าวบันเทิงมีโอกาสไปเก็บภาพเบื้องหลังครั้งนี้มาฝาก

ซึ่งบรรยากาศความน่ารักของชาวแก๊ง เบญจา คีตา ความรัก รอชมกันแบบเต็ม ๆ ได้ทางยูทูบของ ซี ในรายการ Sing with me ร้องกับซี ช่อง AmyC Channel 

หลังจากช่อง ซี ปล่อยคลิปแล้ว เราก็จะเอามาให้ดูแบบเต็ม ๆ ด้วย

ส่วนใครอยากดู เบญจา คีตา ความรัก ก็ดูได้ใน BUGABOO INTER

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark