ชัญญ่า ทามาดะ มอบของขวัญตามความตั้งใจ แตงโม นิดา ให้แฟนหนุ่ม เบิร์ด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ชัญญ่า ทามาดะ มอบของขวัญตามความตั้งใจ แตงโม นิดา ให้แฟนหนุ่ม เบิร์ด


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ จากไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ ที่ก่อนหน้านี้ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เคยมาปรึกษาเรื่องการให้ของขวัญกับแฟนหนุ่ม แต่ยังไม่ทันที่ แตงโม นิดา จะส่งมอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับ เบิร์ด เธอก็ต้องมาจากลากันไปเสียก่อน และก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจสุดท้ายของสาว แตงโม นิดา ที่จะเตรียมเซอร์ไพร์สแฟนหนุ่มอย่าง เบิร์ด เลยล่ะค่ะ


ล่าสุด ชัญญ่า ทามาดะ ได้ออกมาทำการโพสต์ภาพผ่านทาง Facebook พร้อมกับระบุข้อความไว้ด้วยว่า "พี่โม.. น้องปิดจ๊อบให้เเล้วนะ หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไรเเล้ว คิดถึงมากๆ คนสวยที่สุดจะตลกของน้อง" และสำหรับในจดหมาย ชัญญ่า ทามาดะ ได้เขียนไว้ว่า "ชัญญ่าขอส่งของขวัญที่พี่โมเคยปรึกษากับชัญไว้ว่าอยากซื้อให้พี่เบิร์ดนะคะ มีคนบอกมาแล้วว่าพี่เบิร์ดไม่รับของขวัญแต่มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ชัญญ่าสามารถทำให้พี่โมได้ ขอให้พี่เบิร์ดรับไว้และเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ เพื่อพี่โมนะคะ ตอนย้ายไปพังงาก็เอาออกมาต่อเล่นๆ นะคะ" 

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับของสาว แตงโม นิดา ต่างก็ชื่นใจกันไปตาม ๆ กันบ้างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่า "ดีใจแทนเบิร์ดด้วยที่ โมมีเพื่อนอย่างชัญ ที่สานต่อความตั้งใจจนสำเร็จลุล่วง" 

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Facebook @Chanya Tamada และ Instagram @melonp.official @chanyatamada
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark