2 สาวฮอต! เนเน่-มีมี่ลี เผยภาพสวมชุดไทยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีนประจำปี 2022

คลิปที่เกี่ยวข้อง

2 สาวฮอต! เนเน่-มีมี่ลี เผยภาพสวมชุดไทยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีนประจำปี 2022


กลิ่นอายความฮอตมากันต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ 2 สาวไทยศิลปินจีนอย่าง เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ (郑乃馨) หรือที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันในนามของ เนเน่ BonBon Girls 303 และอีกหนึ่งสาวอย่าง มีมี่ ลี พร้อมวิไล หรือ หลีจื่อถิง (李紫婷) งานนี้บอกเลยว่าออร่าความสวยมากันแบบแพ็คคู่ เนเน่ พรนับพัน และ มีมี่ลี สวมชุดไทยเป็นฑูตในงานแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีนประจำปี 2022 ณ มณฑลปักกิ่ง ประเทศจีน




งานนี้ทั้ง 2 สาวอย่าง เนเน่ พรนับพัน และ มีมี่ ลี ก็ได้ทำการโพสต์ภาพผ่านทาง Weibo ส่วนตัว หลังจากที่ทั้งคู่สวมชุดไทยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีนประจำปี 2022 ได้เป็นฑูตในงาน Thai Festival In Beijing 2022 (2022年泰国风情节) ซึ่งภายในแคปชั่นของ เนเน่ พรนับพัน และ มีมี่ลี ได้มีการติดแท๊กถึงกัน และสำหรับแคปชั่นของทั้งคู่พูดถึงภายในงานทำให้ได้กินอาหารไทยที่ไม่ได้กินนานมาก พร้อมกับอวยพรเกี่ยวกับโรคระบาดโควิดให้หายไปในเร็ววัน


ทางด้าน เนเน่ พรนับพัน ก็ระบุข้อความไว้ด้วยว่า "今天有幸成为“2022泰国风情节中泰文化交流大使”,品尝了久违的家乡小吃,和学姐@李紫婷MiMi 在一起,如同回家。期望疫情早日结束,为中泰两国文化交流尽绵薄之力。"

ความหมายแคปชั่นของ เนเน่ พรนับพัน แปลแล้วได้ใจความได้ว่า "วันนี้ฉันโชคดีมากที่ได้มาเป็นทูตแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมจีน-ไทยประจำปี 2022" งานนี้ฉันได้ชิมขนมที่บ้านเกิดด้วยหลังจากที่ไม่ได้กินมานานมาก และก็ได้ร่วมงานกับรุ่นน้องอย่าง มีมี่ ลี ด้วยเหมือนกับว่าได้กลับบ้านเลย ฉันก็หวังว่าการแพร่ระบาดจะสิ้นสุดโดยเร็ววัน"


ทางด้านของ มีมี่ ลี ได้แนบแคปชั่นไว้ในโพสต์ว่า "今天很荣幸作为"中泰文化大使暨2022泰国风情节中泰文化交流大使"来到使馆参加泰国风情节,吃到了家乡美食,也感受到了泰国风情,和大使的会晤十分亲切,和@硬糖少女303-郑乃馨 一起逛吃一起分享也很开心~大家注意防护,希望疫情结束有机会去泰国体会当地风情,我也会继续为中泰文化交流,再奉献自己的力量。"

ความหมายแคปชั่นของ มีมี่ ลี แปลแล้วได้ใจความได้ว่า "วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นทูตวัฒนธรรมจีน-ไทย แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทยปี 2022 ที่สถานเอกอัครราชทูตฯ เพื่อร่วมแสดงความเป็นไทย ได้กินอาหารอร่อย ๆ ของบ้านเกิดตัวเองทำให้รู้สึกถึงความเป็นไทย งานนี้ได้พบปะกับท่านฑูตซึ่งมีความจริงใจอย่างยิ่ง แถมยังมีความสุขที่ได้ไปช้อปปิ้ง เดินเที่ยวเล่นในงาน กินอาหารไทยในจีนด้วยกันกับ เนเน่~ โดยทุก ๆ คนยังระมัดระวังและป้องกันการแพร่ระบาดอย่างดี ฉันหวังว่าหลังจากหมดโรคระบาดฉันจะมีโอกาสมาประเทศไทย เพื่อสัมผัสประเพณีไทยต่าง ๆ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Weibo @硬糖少女303-郑乃馨 @李紫婷MiMi และ Instagram @mimileelzt @nenevader




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark