สมการรอคอย!! เอก-โน้ต-น้ำ-อานัส-ไผ่ ร่วมปิดฉากจบบริบูรณ์ เสาร์ 5 เซอร์ไพรส์แฟนละครช่อง 7HD

คลิปที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย!! เอก-โน้ต-น้ำ-อานัส-ไผ่ ร่วมปิดฉากจบบริบูรณ์ เสาร์ 5 เซอร์ไพรส์แฟนละครช่อง 7HD


ละครฟอร์มยักษ์ที่เพิ่งจบกันไปเมื่อคืนที่ทำคนดูหลาย ๆ คนต่างขนลุกอย่างละคร เสาร์ 5 เพราะเรียกได้ว่าเสิร์ฟฉากจบเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ช่อง 7HD ได้สมการรอคอยสุด ๆ หากใครที่เป็นแฟนของ คุณอา ฉลองภักดีวิจิตร อยู่แล้ว เชื่อว่าภาพเก่า ๆ จะต้องหวนคืนกลับมาอย่างแน่นอนจ้า


งานนี้ในฉากสุดท้ายของละคร เสาร์ 5 ขนทัพนักแสดงรุ่นใหญ่ และศิลปินแห่งชาติ คุณอา ฉลองภักดีวิจิตร รวมทั้งนักแสดง เสาร์ 5 จากภาคก่อนอย่าง เอก รังสิโรจน์, โน้ต วัชรบูล, น้ำ รพีภัทร, อานัส ฬาพานิช และ ไผ่ พาทิศ มาร่วมปิดฉากจบบริบูรณ์ ซึ่งเป็นฉากนายทหารเดินเปิดขบวนจนต้องบอกเลยล่ะค่ะว่าสมแก่การรอคอยสุด ๆ อีกทั้งทางด้านเสื้อผ้า รวมถึงป้ายชื่อทางผู้จัดละครและผู้กำกับอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ ก็ใส่ใจรายละเอียดแนบชื่อนามสกุลจริงของเหล่านักแสดงรุ่นก่อนอย่าง เอก รังสิโรจน์, โน้ต วัชรบูล, น้ำ รพีภัทร, อานัส ฬาพานิช และ ไผ่ พาทิศ ไว้ด้วยให้เป็นกิมมิคเล็ก ๆ เซอร์ไพรส์คนดู เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากความประทับใจ และทรงคุณค่า

นอกจากนี้หนุ่ม ๆ เอก รังสิโรจน์, โน้ต วัชรบูล, น้ำ รพีภัทร, อานัส ฬาพานิช และ ไผ่ พาทิศ ยังพูดคุยกันต่อด้วยว่าไม่ได้รวมตัวกันราว 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีนัดเจอกันบ้างปกติในรูปแบบอื่น ๆ แต่ในวันนี้มาเจอกันแบบ เสาร์ 5 ครบทีม ก็ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์คนดู และแฟน ๆ ละครช่อง 7HD อย่างแน่นอนจ้า

>> ดูคลิปเต็มๆ พูดคุยกับเหล่านักแสดง เสาร์ 5 ภาคก่อน ได้ที่นี่

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @ch7hd




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark