น่ารักไม่ไหว! จางอี้ซิง เขียนขอบคุณการสนับสนุนสมาชิกวง EXO และค่าย SM ตลอด 10 ปี​!!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

น่ารักไม่ไหว! จางอี้ซิง เขียนขอบคุณการสนับสนุนสมาชิกวง EXO และค่าย SM ตลอด 10 ปี​!!


อีกหนึ่งศิลปินคนฮอตขิงแเดนมังกร จางอี้ซิง (张艺兴) หรือชื่อในวงการที่แฟน ๆ ต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง Lay หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ EXO​ ซึ่งปัจจุบัน จางอี้ซิง ก็รับผลงานซีรีส์จีนมากขึ้น นับว่าเป็นหนุ่มฮอตอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงจีนเลยทีเดียว งานนี้หนุ่ม จางอี้ซิง ออกมาเขียนขอบคุณสมาชิกวง EXO และค่าย SM ตลอด 10 ปี​ที่ผ่านมา


ล่าสุด จางอี้ซิง ก็ได้อัปภาพลง Instagram และ Weibo ส่วนตัว หลังเขียนข้อความขอบคุณแฟน ๆ ที่อยู่เคียงข้างเสมอมาแบบไม่มีเงื่อนไขมาโดยตลอด พร้อมเขียนขอบคุณสมชิกวง EXO ทีมงานของค่าย SM ตลอดระยะเวลานานราว 10 ปีที่ผ่านมาทั้งหมด งานนี้เมื่อ จางอี้ซิง ได้มองย้อนกลับไปในช่วงเวลาเหล่านั้นก็กลับพบเจอแต่สิ่งดี ๆ มีแต่ความทรงจำที่มีความสุข และประสบการณ์ต่าง ๆ ที่คุ้มค่ามากมาย


พร้อมกับประกาศต่ออีกด้วยว่าจะไม่ต่อสัญญา และถึงแม้ว่า จางอี้ซิง จะออกมาเดินในเส้นทางใหม่ของตัวเองในช่วงอายุ 30 ปี จางอี้ซิง ก็ระบุในข้อความที่เขียนไว้ด้วยว่าจะยังเป็น Lay หนึ่งในสมาชิกของวง EXO ในใจของทุก ๆ คนเสมอ ซึ่ง จางอี้ซิง ยังได้ปล่อยซิงเกิล​ใหม่ล่าสุดฝากแฟน ๆ กันด้วย อย่างเพลง Jiu (酒) งานนี้บอกเลยว่าอย่าลืมไปติดตามฟังเพลงกันเยอะ ๆ นะคะ

>> คลิกอ่านข้อความ จางอี้ซิง โพสต์ใน Weibo ได้ที่นี่
>> คลิกติดตามผลงานล่าสุดอย่างเพลง Jiu (酒) ได้ที่นี่

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Weibo @努力努力再努力x และ Instagram @layzhang




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark