คลิปที่เกี่ยวข้อง

เข้มข้น ดรามาจัดเต็ม! เวียร์ ศุกลวัฒน์ หนีระเบิดตั้งแต่ต้นเรื่องในละคร กรงน้ำผึ้ง

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - วันนี้มาเริ่มที่ละครเรื่องใหม่ของเรา กรงน้ำผึ้ง แน่นอนว่าความเข้มข้น ดรามา จัดเต็มเลย ใครคิดถึง พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาดเท่ ๆ เข้ม ๆ เจอได้ในเรื่องนี้

อุ่นเครื่องเบื้องหลังวันนี้ที่เรานำมาฝาก พามา ดูฉากต้นเหตุของเรื่อง เมื่อรถอากงของพระเอกถูกวางระเบิด บอกเลยว่า เป็นฉากที่ทีมงานพิถีพิถัน และดูแลความปลอดภัยสูงสุด

คนที่เข้าฉากกับรถระเบิด ก็คือพี่เวียร์ของเรา ซักซ้อม เซฟตัวเองกันเป็นอย่างดี มีรถดับเพลิงอยู่ใกล้ ๆ ระเบิดปุ๊ป ดับไฟปั๊ป ไวมาก ต้องเซฟให้ดี เพราะพี่เวียร์มีคนเดียวหาใครแทนไม่ได้

เรามีภาพมุมสูงนี่ด้วย ภาพมุมสูงแบบนี้ผู้สื่อข่าวของเรา น้องกวาง เขาปีนขึ้นไปบนหอคอยพร้อมกับ พี่ชู บุญธร ผู้กำกับ ไปเก็บบรรยากาศมุมสูงมาฝาก ดูความสูง ก็คือขาสั่น บันไดเกือบร้อยขั้น

เห็นความตั้งใจของนักแสดงและทีมงานท้าไฟ ท้าแดดขนาดนี้ ต้องรอชมกันให้ได้

ซึ่งตอนนี้พี่เวียร์, นัท อติรุจ และ พี่ชู ผู้กำกับ กรงน้ำผึ้งเนี่ย เขารวมแก๊งสนุกสนานเฮฮากันอยู่ที่จอร์เจีย เราคอยส่องไอจี คือสนุกกันมาก ๆ บรรยากาศก็สวย หิมะแน่น ๆ

คือดูแล้วอิจฉาเลย บ้านเราตอนนี้คือร้อนมาก ได้ข่าวว่าเล่นหิมะกันเป็นเด็กเลย และที่สำคัญอยากให้แฟน ๆ ได้เห็นแฟชันการแต่งตัวที่จี๊ดใจ จัดจ้านในย่านจอร์เจีย ก็ต้องยกให้คู่ซี้ เวียร์-นัท เขาละ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark