คลิปที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลัง อ๋อม อรรคพันธ์ ขับเรือกลางแม่น้ำในละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - แฟน ๆ ถามถึงหนุ่มคนนี้ อ๋อม อรรคพันธ์ ว่าเอ๊ะ ช่วงนี้เงียบ ๆ หายไปไหน เขาถ่ายละครอยู่นะทุกคน เมื่อวานทีมข่าวเราไปเจอ อ๋อม ที่กองละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เขายกกองไปถ่ายกันไกลถึง มหาวังช้าง ไทรโยค กาญจนบุรี บรรยากาศดูแดดสิ ร้อนระอุ แต่นักแสดงเราสู้ตายมาก ๆ เกิดเป็นนักแสดงใครว่าสบาย แค่เจอแดดก็พร้อมละลายแล้ว

ตามมาดูพระเอกของเรา อ๋อม อรรคพันธ์ ต้องมีฉากถ่ายทำบนแพ ร่วมกับนักแสดงอีกหลายคนเลยทั้ง ตาล กัญญา, สมจิตร จงจอหอ และ โอ๋ ฐาปกรณ์ เบื้องหลังเป็นฉากอารมณ์ แต่รู้ไหมว่างานยากของแก๊งนี้คืออะไร คือต้องทรงตัวบนแพให้ดี ๆ เพราะว่า แม่น้ำแควน้อยเชี่ยวมาก แพก็โคลงเคลง จน สมจิตร บอกว่า เมาแพไปเลย

และอีกฉากไฮไลต์ของพระเอก ขับเรือสองตอนกลางแม่น้ำไปเลย อ๋อม ลุยขับเองไม่ใช้สแตนอิน ท่ามกลางทีมงานคอยเซฟความปลอดภัยเต็มที่ ซึ่ง อ๋อม บอกว่า เคยขับเรือครั้งนึงในละครเรื่อง เจ้าสาวสลาตัน หลายปีมาแล้ว คราวโน้นขับในทะเล คราวนี้มาขับในแม่น้ำสนุกไปอีกแบบ

แต่เดี๋ยว มาถ่ายวังช้าง แต่ยังไม่เห็นช้างเลย

เดี๋ยวมาดูงวง... ช้าง นี่ไง ให้โฟกัสน้องช้าง

บนหลังช้าง คือ ภูมิ เกียรติภูมิ เรื่องนี้รับบทเป็นตำรวจ แต่อันนี้เป็นช่วงพักกอง ภูมิ เลยมาเล่นกับน้องช้างหน่อย แม้จะแอบเกร็ง ๆ ที่ต้องมาขี่ช้าง แต่ก็สู้ จนได้ภาพ Photoset มาเต็มเหนี่ยวไปเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark