คลิปที่เกี่ยวข้อง

กระติ๊บ ชวัลกร สักแทททูเลขนำโชคให้ เบิร์ด แฟนแหนุ่มของ แตงโม นิดา

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - มาที่เรื่องราวซึ้ง ๆ ของการสัก การสักก็ซึ้งได้นะ อย่าง กระติ๊บ ชวัลกร สาวคนนี้ทำหลายอย่างมาก ล่าสุด เอาดีกับการเป็นช่างสักแทททู

กระติ๊บ เคยบอกว่าตอนที่ แตงโม ภัทรธิดา ยังอยู่ แตงโมอยากสักกับกระติ๊บมาก แต่ก็คลาดกันตลอด จน แตงโม มาจากไป ล่าสุด เบิร์ด แฟนของแตงโม เติมฝันให้ทั้งกระติ๊บ และแตงโม ด้วยการมาให้ลงเข็ม ลงสี ให้เป็นลายเบอร์ 13 ที่ไหล่ขวา ซึ่ง เบิร์ด บอกว่า 13 เนี่ยเป็นเลขวันเกิดของแตงโม นั้นคือ 13 กันยายน และยังเป็นเลขนำโชคของแตงโมอีกด้วย

ส่วนเรื่องคดีแตงโม ระยะเวลาก็ร่วม 2 เดือนแล้ว ตอนนี้เห็นว่าทางตำรวจจะแถลงปิดคดี ในวันที่ 26 เมษายนนี้ ก่อนส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป

ยังไปต่อที่เรื่องของลายสัก แต่คนนี้เขาเป็นคุณพ่อ เวย์ ไทเทเนี่ยม นั่นเอง คนนี้เจ้าพ่อลายสักของจริง มีทั้งลายเก๋ ลายเท่ ลายสวย แต่ไม่มีลายไหมชนะใจคุณพ่อไปมากกว่าลายนี้

ล่าสุด เวย์ เปิดลายสักภาพเหมือนลูกแฝดน้องบีน่า และ บรู๊คลิน บนแขนกันไปเลยดูสิ เหมือนเป๊ะ พ่อเวย์ บอกว่า "The family is almost complete mom dukes next" (ครอบครัวใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว คุณแม่เป็นคนต่อไป) รอดูลายสัก นานา สงสัยสักที่อกข้างซ้ายแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark