ลาสต์ ไอดอล เตรียมเสิร์ฟความสุขแฟน ๆ ในจังหวัด หนองคาย-พะเยา-ชลบุรี

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ลาสต์ ไอดอล เตรียมเสิร์ฟความสุขแฟน ๆ ในจังหวัด หนองคาย-พะเยา-ชลบุรี


ทำเอาสาว ๆ ลาสต์ ไอดอล สุดแฮปปี้ เพราะเร็ว ๆ นี้จะได้มีโอกาสไปเจอกับแฟน ๆ ในจังหวัดหนองคาย, พะเยา และ ชลบุรี กับ กิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2022 จัดขึ้นโดย “คณะกรรมการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง Olympic day 2022” เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยหันมารักษาสุขภาพด้วยการหันมาออกกำลังกาย โดยสาว ๆ ลาสต์ ไอดอล จะขึ้นแสดงบนเวทีเพื่อส่งเสริมพลังเยาวชนรุ่นใหม่

จุดสตาร์ทเริ่มแรก ในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้  ณ ลานวัฒนธรรม หน้าวัดลำดวน จ.หนองคาย แฟน ๆ จะได้พบกับ ลาสต์ ไอดอล ยูนิต “Protea” (โพรเทีย) ได้แก่ ต้นน้ำ บัณฑิฏา, มีมี่ พิมพ์มาดา, รันม่า แทนทยา, ซีโมน ปุณณาสา, เก๋ พรรณิภา และ ไฮเวย์ ศิรประภา ที่จะควงแขน 3 จิ๋วมหัศจรรย์แห่งยูนิต “Aozora To T-shirt” (อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต) ได้แก่ ฟ้า ชุติกาญจน์, มินนี่ นิชัญญา และ แจน ลักษิกา โดยงานนี้ ม่านมุก ชดาธาร ไม่สามารถไปร่วมงานได้เนื่องจากต้องพักรักษาตัวจากอุบัติเหตุเท้าพลิกทำให้กระดูกนิ้วก้อยด้านขวาแตก

คิวต่อไป วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ณ ลานอนุสาวรีย์พญางำเมือง ริมกว๊านพะเยา จ.พะเยา ชาวพะเยาและจังหวัดใกล้เคียงจะได้ฟินไปกับ 2 ยูนิต 2 สไตล์ที่แตกต่าง อย่างยูนิตสายหวาน “Hoshizora Sisters” (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) ได้แก่ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, พรีม ปฐมาภรณ์, เซนเตอร์ นันทภัค, เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และ พิม สโรชา สิทธิพล จะชวนยูนิตมาดเท่ แห่ง ลาสต์ ไอดอล อย่าง “EGAO” (เอกาโอะ) ประกอบด้วย ชาชา ณัฏฐนิชา, แนล แนลริยา, ตาล สุดารัตน์, ก้อย กมลวรรณ และ จีจี้ ศุภิสรา วุฒิศาสตร์

ปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้กันในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ ที่ จ.ชลบุรี แฟน ๆ ชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง จะได้พบกับ 6 สาวยูนิตนางฟ้าอย่าง “Someday” (ซัมเดย์) ได้แก่ เรมี่ ไอริณ, อาย ฐิติรัตน์, ขนมหวาน ศุจินทรา, หยดน้ำ ณฐินี บุญศิลป์, สาวน้อย พิชญ์สินี และ มาย อชิรญา พร้อมแก๊ง 3 จิ๋วจาก “Aozora To T-shirt” (อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต) ได้แก่ ฟ้า ชุติกาญจน์, มินนี่ นิชัญญา และ แจน ลักษิกา ไปร่วมเสิร์ฟความสดใสให้กับแฟน ๆ อย่างเต็มที่

ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของกิจกรรมนี้กันได้ที่เฟซบุ๊ค Last Idol Thailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark