คลิปที่เกี่ยวข้อง

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แซวตัวเองร่วมงาน อั้ม พัชราภา ในรอบ 18 ปีในละคร ลมพัดผ่านดาว

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - มาที่ข่าวแรกของเรา กับกระแสการกลับมาสู่ช่อง 7HD อีกครั้งในรอบ 18 ปี ของผู้จัดละครคนใหม่ของช่อง 7HD ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เรียกว่าเป็นผู้จัดที่หล่อที่สุดเลยก็ว่าได้

ไม่ได้เป็นผู้จัดอย่างเดียว เขายังควบตำแหน่ง 1 ในพระเอกของเรื่องด้วย ความหล่อ คือไม่เปลี่ยนจริง ๆ ซึ่ง ติ๊ก จะทำละครเรื่อง ลมพัดผ่านดาว เป็นละครโรแมนติกดรามา บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ที่ ติ๊ก ชอบมาก ๆ อยู่แล้ว และแน่นอนว่าพอเปิดตัวว่านางเอกคือ อั้ม พัชราภา ทุกคนว้าวมาก

18 ปีที่แล้ว เจี๊ยบ จำได้ นางสาวจริงใจ กับนายแสนดี ตอนนั้นคือสนุกมาก รอบนี้มาเจอกันอีกครั้ง แฟน ๆ ก็รอคอยมากว่าบทจะเป็นอย่างไร ติ๊ก และ อั้ม มาเจอกันครั้งนี้บอกเลยไม่ธรรมดา

 และที่หลายคนตื่นเต้นไปอีกก็คือพระเอกสุดฮอต เข้ม หัสวีร์ ก็เป็นอีก 1 พระเอกที่ตีคู่กันมา ประชันบทบาทสุดเข้มข้น รวมทั้งนักแสดงคุณภาพที่จะมาร่วมสร้างสีสัน เปิดโผออกมาคือต้องบอกว่าปังมากจริง ๆ

เมื่อวานติดเทรนทวิตเตอร์ มีชื่อแฮชแท็กละคร ลมพัดผ่านดาว และยังมี #ATK ย้ำว่า ATK ที่ไม่ใช่ชุดตรวจโควิด แต่ย่อมาจาก อั้ม ติ๊ก เข้ม ซึ่ง ติ๊ก ก็ชอบชื่อนี้

เชื่อว่าเปิดโผออกมาแบบนี้แฟน ๆ รอดูแน่นอน คาดว่าจะเริ่มเปิดกล้องเดือนกรกฎาคมนี้

แต่พูดถึง ติ๊ก แล้ว ก็ต้องพูดถึงอีก 1 ธุรกิจของเขาก็คือการทำวงดนตรี ติ๊ก เขาเป็นเจ้าของค่ายเพลงแล้ว โดยมีศิลปินเบอร์แรกคือน้อง ๆ บอยแบนด์ชื่อว่า PROXIE เมื่อวันที่มาอัดรายการฮัลโหลซุปตาร์ เขาก็พามาโพรโมตด้วย

และ ติ๊ก ดูเอง คุมเอง ดูแลน้อง ๆ ทุกอย่าง ฝากติดตามผลงานของน้อง ๆ Proxie กับเพลงแรก Crazy Love รักบ้าบอได้ ทางช่องทางต่าง ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark