คลิปที่เกี่ยวข้อง

เหล่านักแสดงช่อง 7HD ร่วมพิธีไหว้ครูเพื่อความเป็นสิริมงคล

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - งานดี ๆ งานบุญใหญ่ สำหรับพิธีไหว้ครู ครอบครู ของวัดไผ่ล้อม เนื่องในวันวิสาขบูชาที่ผ่านมาครับ เหล่านักแสดงจากละคร "หุบพญาเสือ" ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นำโดยผู้กำกับคนเก่ง เอก รังสิโรจน์, เกรซ พัชร์สิตา, อ้น ณศรัณย์, โอ๊ต สุรศักดิ์ ก็มาทำพิธีไหว้ครูประจำปี เอาฤกษ์เอาชัย เพราะวันนั้นตรงกับวันที่ละครลาจอพอดี แต่ละคนก็ตั้งใจเต็มที่

และยังมีนักแสดงจากละคร "ป้อมปางบรรพ์" นำโดยนางเอก ปิ่น ชรินพร, ฟิล์ม กรรญกฤต, แก้ม ญาณิศา และ ศิตา ชู พร้อมด้วยนักแสดงจากละครพื้นบ้านสามเศียร อย่าง ไกรทอง และ เจ้าหญิงพิกุลทอง รวมถึงทีมงานและนักร้องจากรายการชุมทางดาวทอง อย่าง นก บริพันธ์ และ แซ็ค ชุมแพ ก็มาไหว้ครูครอบครู และ บวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ด้วยกัน เรียกว่าอิ่มบุญ อิ่มใจเสริมความเป็นสิริมงคลในการทำงาน

งานนี้ ทีมนักแสดง หุบพญาเสือ ก็ฝากขอบคุณแฟนละครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้น ลาจอด้วยเรตติงสวย ๆ 6.7 งานนี้ พี่เอก ปลื้มใจมาก และใครที่รอชมผลงานเรื่องใหม่ อีกไม่นานเกินรอ

และที่ไม่ต้องรอ มาแล้วกับสาวกคนรักเสียงเพลง รายการ ชุมทางดาวทอง ซีซันใหม่ที่จะถึงนี้จะเปิดรับสมัครชาว LGBTQ+ หรือ เพศทางเลือกทุกวัย มาสมัครร้องเพลงได้ ส่งรายละเอียดคลิปร้องเพลงต่าง ๆ มาทางแฟนเพจ ชุมทางดาวทอง สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤษภาคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark