คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศงานบวงสรวงละครพื้นบ้าน ไกรทอง - เจ้าหญิงพิกุลทอง

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - แฟนละครพื้นบ้านช่วงเช้าของเรารอชมเลย กับการบวงสรวงละคร ไกรทอง และ เจ้าหญิงพิกุลทอง แฟน ๆ อาจจะสงสัย ทำไม เจ้าหญิงพิกุลทอง ถึงเพิ่งมาบวงสรวง เพราะว่าตอนนี้เล่นมาหลายตอนแล้ว จริง ๆ เขาเตรียมการมานานแล้ว แต่เพราะโควิด-19 เลยทำให้ต้องเลื่อนไปเรื่อย ๆ

ตอนนี้ได้ฤกษ์แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (14 พ.ค.) เรียกว่าจัดเต็มเลยทีเดียวกับงานบวงสรวง นำทีมโดย หลุยส์ สยาม และ ลอร์ด สยม สังวริบุตร ที่ทำหน้าที่ประธานในพิธีแทน คุณตาหรั่ง ไพรัช สังวริบุตร เรียกว่าจัดอย่างยิ่งใหญ่เลย

เริ่มที่ เจ้าหญิงพิกุลทอง ปูเป้ เกศรินทร์, ต้น กฤชสร พร้อมด้วยนักแสดง เรื่องนี้เรตติงดีขึ้นเรื่อย ๆ ปูเป้ บอกว่า หลังจากนี้จะเข้มข้น เจ้าหญิงพิกุลทอง จะเริ่มร้ายมากขึ้น เพราะว่ายักษ์จะมาสิง น่าดูมาก

ส่วนอีกหนึ่งเรื่องเชื่อว่าหลายคนรอคอยกับละครพื้นบ้านเรื่อง ไกรทอง จริง ๆ เรามีโครงการจะสร้างมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว แต่เพราะโควิด-19 เลยทำให้ต้องเลื่อนมาเรื่อย  ๆ จนมาได้ข้อสรุปแล้ว ม่อน สุรศักดิ์ รับบท ไกรทอง ส่วนชาละวัน ก็คือ เหม เหมวัต ถ้าใครที่เป็นแฟนละครพื้นบ้านจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะ เหม เป็นคนรับบท พญาแร้ง จากเจ้าหญิงพิกุลทองด้วย

แล้วเรื่องนี้ทาง ลอร์ด ลงมือกำกับเอง และตอนนี้ขุดบ่อเตรียมสร้างถ้ำชาละวันเรียบร้อยแล้ว เอาเป็นว่าแฟนละครรอชมได้เลยกับ ไกรทอง เวอร์ชัน 2565 สนุกแน่นอน

ละครเรื่อง สายเปล ใกล้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ความดรามาสาดเข้ามาให้เต็มที่ รอชมว่าสายสัมพันธ์แม่ลูกจะจบลงยังไง ในละคร สายเปล เย็นนี้ เวลา 18.45 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark