คลิปที่เกี่ยวข้อง

อั้ม พัชราภา ไหว้ศาลย่านาค หลังเปิดกล้อง ภ.ทิดน้อย

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - ข่าวแรกของเราวันนี้ ตามสายมูกันหน่อย อั้ม พัชราภา ช่วงนี้ฟิตหุ่นสวย หุ่นเฟริม เพราะนอกจากจะรับงานละคร ลมพัดผ่านดาว กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แล้ว ยังมีหนังอีก 1 เรื่องคือเรื่อง ทิดน้อย เรื่องนี้ อั้ม รับบทเป็น แม่นาค งานนี้ต้องเอาฤกษ์เอาชัยเพื่อความปัง เลยไปไหว้ขอพรย่านาคที่วัดมหาบุศย์ เอาชุดสไบ ขนม พวงมาลัย ไปถวาย เพื่อความเป็นสิริมงคล เฮง ๆ ปัง ๆ หนังจะได้ดัง ๆ

เห็นบอกว่าเรื่องนี้ถ่ายทำโลเคชันหลักแถวป่านพวงศ์ด้วย อั้ม ก็ทุ่มเทจัดเต็มมาก ต้องรอชมกันได้เลย ส่วนเลขเด็ดอันนี้ไม่รู้ว่าไปขอกันมาด้วยไหม 

พูดถึง อั้ม ก็ต้องพูดถึงคู่หู อั้ม ก็คือ เอ ศุภชัย จะบอกว่าตอนนี้ถ้าเราเจอ เอ ที่ไหน จำไม่ได้แล้ว เพราะผอมลงมาก และสวยขึ้นมากด้วย

ล่าสุด เอ ลงคลิปนี้ด้วยความภูมิใจ คือ เอ ไปงานรับปริญญาเพื่อนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ไปเดินสับ ๆ หา คณะนิติศาสตร์ แต่หาไม่เจอ เลยต้องให้พี่วินมอเตอร์ไซค์ช่วย แต่ดู...น่ารักมาก พี่วินก็ถ่ายรูป

เอ ดูคอมพลีต ดูเอ็นจอยจริง สุดท้ายก็เลยลงแคปชันว่า "ขอบคุณพี่ ๆ วิน ที่ช่วยเหลือน้องคนนี้ในการตามหา คณะนิติศาสตร์ นะครับ ส่วนใครเจอพี่เอที่ไหน ขอถ่ายรูปได้นะครับ พี่เอ แฮปปี้ครับ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark