คลิปที่เกี่ยวข้อง

ป๋ามิกค์ มาเองหลังจัดรองเท้าหรูให้ เปรี้ยว ทัศนียา

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - เที่ยงบันเทิงสดวันนี้ เริ่มต้นด้วยเรื่องของ ป๋าคนใหม่ ประจำช่อง 7HD นั่นก็คือ ป๋ามิกค์ ทองระย้า ล่าสุด เค้าได้ตำแหน่ง และฉายาใหม่

ป๋ามิกค์ มาเองหลังจัดรองเท้าหรูให้ เปรี้ยว ทัศนียา
จากคุณหนิง ปณิตา และน้อง เปรี้ยว ทัศนียา ซึ่งคุณมิกค์ เค้าทำตามสัญญาที่ว่า ถ้า เปรี้ยว ทัศนียา ลดน้ำหนักได้ตามเป้า อยากได้อะไร มิกค์จะซื้อให้ และก็สำเร็จจริง ๆ เปรี้ยว ลดน้ำหนักได้กว่า 12 กิโลกรัม จึงต้องพาไปซื้อของ

เปรี้ยวก็เลยไปเลือกแบรนด์เนมที่อยากได้มาแล้ว เป็นรองเท้าสุดน่ารัก ซึ่งเปรี้ยว ไม่เห่อเท่าไหร่เลย ใส่โชว์ และแท็ก ป๋ามิกค์ ทันที ซึ่งหลังจากที่ทุกคนเห็นว่า มิกค์ เปย์แบบนี้ ทั้งมุกดา, ฐิสา, ปูเป้ ทุกคน ต่างก็เรียก ป๋ามิกค์คะ ป๋ามิกค์ขา กันเป็นแถวเลย

สัมภาษณ์เสร็จ ปาดเหงื่อ ปาดน้ำตา ทันที ติดตามผลงานของมิกค์ได้ 2 เรื่อง ทั้งสายเลือด 2 หัวใจ และ บ่วงวิมาลา

แฟน ๆ กรี๊ด มิว ศุภศิษฐ์ รับเชิญละคร บ่วงวิมาลา
พูดถึงละคร บ่วงวิมาลา และเมื่อเช้านี้ ชาวมิวเลี่ยน สงสัยกันใหญ่ หลังจากที่เห็นสตอรี่ไอจี มิว ศุภศิษฐ์ ถ่ายรูปฝากเนื้อฝากตัว กับปูเป้ เกศรินทร์ ในกองละคร บ่วงวิมาลา ซึ่งหลายคนเดาว่า มิว มาร่วมงานกับช่อง 7HD แน่นอน และไม่พลิกโผ ไม่ให้รอนาน งานนี้คุณผู้จัด พี่หนิง ปณิตา เฉลยเลย
ว่ามิว มารับเชิญเป็นวันแรก พร้อมเสิร์ฟภาพเบื้องหลังในกองให้ชมรัว ๆ แฟน ๆ ของมิว รอติดตามได้เลย เดี๋ยวเราเก็บภาพเต็ม ๆ มาให้ชม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark