คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศงานพระราชทานเพลิงศพ เศรษฐา ศิระฉายา

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - เมื่อวานนี้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ศิลปินแห่งชาติ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ที่วัดเทพรินทราวาส เมื่อวานคนในวงการบันเทิงไปร่วมงาน ไปร่วมไว้อาลัย อาต้อย กันเยอะมาก

ซึ่งในงานนี้มีครอบครัวอย่าง อาเปี๊ยก อรัญญา พี่ อี๊ฟ พุทธธิดา พี่ต้น เติมศักดิ์ (ลูกเขย) และ น้องมีบุญ หลานชาย พิธีจัดด้วยความเรียบง่าย เน้นโทนสีเหลือง ซึ่งเป็นสีประจำวันเกิดของ อาต้อย

เมื่อวานทางช่อง 7HD มีผู้บริหาร ผู้ผลิตละคร บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่เคยร่วมงานกับ อาต้อย ในเรื่อง ร้อยป่า มิกค์ ทองระย้า และ เจนนี่ ชยิสรา ที่ได้ร่วมงานกับ อาต้อย เรื่อง สายเลือดสองหัวใจ ไปร่วมงานด้วย และในงานนี้ยังมีบรรดาพี่น้องคนบันเทิงร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมาชิก เดอะ อิมพอสซิเบิ้ล วินัย พันธุรักษ์ พิชัย ทองเนียม ตู่ นันทิดา เท่ห์ อุเทน จิ๊บ วสุ ชมพู ฟรุตตี้ ปิง ฟรุตตี้ และอีกมากมาย

ในงานมีกิจกรรมไว้อาลัย ต้องบอกว่า ซึ้งมาก โดยให้ศิลปินในวงการร้องเพลงส่ง อาต้อย หนึ่งในนั้นเป็นโชว์ของ อี๊ฟ พุทธธิดา ที่โชว์ร้องเพลง "หัวใจเหิร" และการแสดง ของวงเดอะ อิมพอสซิเบิ้ล ในเพลง "ทะเลไม่เคยหลับ" บอกเลยว่า ฟังแล้วคิดถึง อาต้อย จริง ๆ

และการแสดงที่เรียกน้ำตาของผู้ร่วมงานก็คือการโชว์ร้องเพลงให้คุณตาฟังของ น้องมีบุญ ในเพลง "เป็นไปไม่ได้" ซึ่งเป็นเพลงที่ดังมาก ๆ จะบอกว่าน้องร้องเอง ร้องจนจบด้วย ทำเอาพี่ ๆ นักดนตรี และผู้ที่มาร่วมงานน้ำตาซึมไปตาม ๆ กัน

หลังจากนี้ ครอบครัวศิระฉายา จะนำอัฐิของ อาต้อย ลอยอังคารในช่วงสายวันนี้ โดยทางครอบครัวบอกว่าถึงร่างกาย อาต้อย จะจากไป แต่ความทรงจำยังอยู่ในใจเสมอ เชื่อว่า อาต้อย จะไปสู่ภพภูมิที่ดี และสัญญาว่าจะดูแลกันให้เหมือนวันที่ อาต้อย อยู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark