คลิปที่เกี่ยวข้อง

พีพี กฤษฏ์ เคลียร์ดรามาทั้งน้ำตา หลังถูกเหยียดเพศสภาพ

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด -  หลายวันก่อน มีประเด็นฮือฮาเต็มโซเชียล หลังจากที่มีสมาชิกของวง Gym and Swim ได้โพสต์พาดพิงเหยียดเพศสภาพถึง พีพี กฤษฏิ์ เเละ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสขึ้นเวทีดนตรีระดับโลก อย่าง Summer Sonic 2022 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากมีโพสต์ดังกล่าว ทั้งเเฟนคลับ เเละชาวโซเชียลต่างก็ออกมาเเสดงความคิดเห็นว่าโพสต์นี้ไม่เหมาะสม รวมถึงเป็นการด้อยค่าศิลปินด้วยกัน เมื่อวานเราเจอ พีพี ก็ต้องถามถึงความรู้สึก หลังจากมีประเด็นร้อนนี้ ซึ่ง พีพี ก็บอกว่า เสียใจเหมือนกัน เพราะไม่ใช่เเค่ตัวเองที่ถูกต่อว่า มันรวมไปถึง บิวกิ้น เเละทีมงานที่ทำงานด้วยกัน พร้อมอยากให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ควรเคารพสิทธิ เเละใช้โซเชียลอย่างระมัดระวัง

งานนี้ พีพี ตอบพร้อมน้ำตา ซึ่งเเฟน ๆ ที่มาร่วมงานเห็นว่า พีพี กำลังเสียใจ ก็ประสานเสียงพร้อมกันว่าว่า " พีพี เก่งมาก " ซึ่ง พีพี เป็นคนที่อ่อนไหวมาก ๆ ได้ยินเเบบนี้ก็ยิ่งร้องไห้

ส่วนงาน Summer Sonic 2022 ที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคม ตอนนี้ ทั้ง พีพี เเละ บิวกิ้น กำลังเตรียมโพรเจกต์ เเละเตรียมเพลงกันอยู่ ตั้งใจจะทำกิมมิค เเละเซอร์ไพร์สเเฟน ๆ ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องเเบ่งเวลาซ้อมโชว์นี้อย่างเต็มที่ พวกเราก็รอเป็นกำลังใจ เเละส่งใจให้ศิลปินไทยกันเยอะ ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark