คลิปที่เกี่ยวข้อง

พายุเข้า ฝนถล่มงานแถลงข่าวเปิดตัว TYTAN ศิลปินน้องใหม่ค่าย 411

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - เมื่อวานนี้ กึ้ง เฉลิมชัย พาศิลปินคนใหม่จากค่าย 411 มิวสิก ชื่อว่า ไทแทน ทีปประสาน มาฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ ๆ สื่อมวลชน พร้อมเตรียมจัดงานเดบิวต์อย่างยิ่งใหญ่ ใจกลางสยามสแควร์ แต่ก่อนจะเริ่มงานเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็เกิดพายุ ทั้งลมทั้งฝนถล่มลงมาอย่างหนัก ทำให้จอ LED ที่อยู่บนเวที หล่นลงมาทับเครื่องเสียงเสียหาย ทำให้ต้องเลื่อนงานเดบิวต์นี้ออกไปก่อน

ส่วนทางด้านพิธีกรของงานอย่าง ดีเจนุ้ย ก็โพสคลิปวิดีโอ หลังจากกำลังขับรถไปที่งานนี้เช่นกัน แต่งานต้องยกเลิกกะทันหัน นุ้ย เขียนแคปชันไว้ว่า วนรถกลับแทบไม่ทันเลยทีเดียว สู้ชีวิตมากแม่ แต่ชีวิตสู้กลับ เอาเป็นว่างานนี้เห็นใจทุกฝ่าย ทั้งทีมงาน และศิลปิน ซึ่ง คุณกึ้ง ประกาศแล้ว อีก 2 วัน เจอกันใหม่ ยิ่งใหญ่จัดเต็มเหมือนเดิมแน่นอน

และในงานนี้ เรายังได้เจอกับ แอลลี่ อชิรญา โตเป็นสาวสวยเป๊ะขึ้นทุกวัน ขออัปเดตผลงานคัมแบ็กกันหน่อย เห็นก่อนหน้านี้บินไปทำเพลงใหม่ที่เกาหลี อยากรู้ว่าเมื่อไหร่เราจะได้ฟังกัน รวมถึงประเด็นที่หลายคนกรี๊ดหนักมาก เห็นน้องแอลลี่ลงรูปกับ Pink Sweat$ และก็ BI หรือ คิมฮันบิน อดีตสมาชิกวง iKON ทำเอาแฟน ๆ ลุ้น จะมีโอกาสได้มาร่วมงานกันไหม แอลลี่ จะว่ายังไงไปฟังกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark