คลิปที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวดี ๆ แพนเค้ก ควง สารวัตรหมี เข้าพิธีวิวาห์ หลังดูใจมากว่า 11 ปี

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - ต้องบอกว่าข่าวแรกของวันนี้ อิ่มเอมใจสุด ๆ คำว่าเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นกับเธอจริง ๆ แล้ว สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี ได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้าของวันนี้

โดย เที่ยงบันเทิงสด และช่อง 7HD ได้รับเกียรติจากคู่บ่าวสาว แพนเค้ก และ สารวัตรหมี ให้เข้าไปร่วมเก็บภาพความประทับใจในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งคู่นี้เราเห็นเรื่องราวความรักของทั้งคู่มาตลอด คบหาดูใจมากว่า 11 ปี

พิธีเป็นไปอย่างเรียบร้อย งดงามมาก เจ้าสาวสวยมาก เปลี่ยนชุดเจ้าสาวทั้งหมด 7 ชุด จากหลายห้องเสื้อที่พร้อมใจกันทำชุดสวย ๆ ให้ แพนเค้ก อย่างที่เราเคยเห็น แพนเค้ก ลงไว้ในไอจี เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว คือสวยทุกชุด

มาถึงโมเมนต์พิธีสวมแหวนสุดหวาน ท่ามกลางแขกสักขีพยานหลากหลายในวงการกว่า 300 คน ที่มาร่วมยินดี และงานนี้นอกจากคำมั่นสัญญาของ สารวัตรหมี แล้ว สารวัตรหมี ยังทำเซอร์ไพรส์พิเศษให้ แพนเค้ก โดยให้ผู้ชายคนนี้ เรียกว่าทุกงานแต่งงานของเซเลบต้องมีเขา บอย พีซเมคเกอร์ มาร่องเพลงระหว่างการตัดเค้ก

งานนี้พี่น้องช่อง 7HD มาร่วมยินดี ทั้ง อ๋อม อรรคพันธ์ , แอนด์ดรูว์ กรเศก , เจี๊ยบ ชมพูนุช ควงมากับ ปูไข่ ยังมี ซี , เอมี่ , เอมมี่ มรกต , แอมป์ พีรวัศ และอีกหลายคน

สำหรับช่วงบ่ายวันนี้ แพนเค้ก และ สารวัตรหมี ก็จะเปิดใจกับสื่อมวลชน รวมถึงเรื่องงานฉลองมงคงสมรสจะมีขึ้นในอีก 3 เดือนข้างหน้า รอก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark