คลิปที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น เบน สันติราษฎร์ เปิดคาเฟ่ใหม่ เพื่อนดาราไปร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

เป็นสถานที่ที่น่าไปถ่ายรูปอีกที่เลย สำหรับคาเฟ่ของหนุ่ม เบน สันติราษฎร์ เห็นแล้วบอกเลยว่าบรรยากาศเหมือนกับคาเฟ่ที่ญี่ปุ่นมาก ทั้งสไตล์การตกแต่งภายในร้าน และบริเวณรอบๆ ร้าน แถมยังมีบาริสต้าหนุ่มสุดหล่ออย่างหนุ่ม เบน สันติราษฎร์ แบบนี้ ใครไม่ได้ไป บอกเลยว่าพลาดมากจ้าา

ก็แหม…แค่บรรยากาศคาเฟ่ทั่วไป ก็ชวนให้สาวๆ ไปหามุมสุดสวย ไว้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลอยู่แล้ว และครั้งนี้หนุ่ม เบน สันติราษฎร์ ก็ไม่พลาดโอกาสทอง เปิดคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดีๆ สไตล์ญี่ปุ่นให้แฟนๆ ได้มาถ่ายรูปกัน โดยหนุ่ม เบน สันติราษฎร์ ได้ตั้งคาเฟ่ว่า MoSo Yodia cafe&Bar เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่บรรยากาศน่านั่งมาก

งานนี้เพื่อนดาราหลายๆ คนก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมแสดงความยินดี กับหนุ่ม เบน สันติราษฎร์ และดูเหมือนว่าสไตล์การตกแต่งร้านจะถูกใจนักแสดงสาวหลายคนเลยทีเดียว ทั้งสาว กานต์ ณัฐชา, พีพี พัชญา, การ์ตูน ณัฐฌา และ จีน เฌอตินท์นารา ที่ต่างพากันลงรูปอวดภาพบรรยากาศสวยๆ กันทุกคน บอกเลยว่างานนี้หนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้อย่างหนุ่ม เบน สันติราษฎร์ ด้วยค่าา

ใครที่ชอบคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแบบนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ค่าา แถมหนุ่ม เบน สันติราษฎร์ ยังจัดมุมสวยๆ ไว้มากมายแฟนๆ ที่กำลังมองหาที่ถ่ายรูปสวยๆ อยู่ ก็สามารถแวะไปอุดหนุนคาเฟ่ของหนุ่ม เบน สันติราษฎร์ กันได้ แล้วอย่าลืมถ่ายภาพสวยๆ มาอวดกันด้วยน้าา

BUGABOO ENTERTAIN
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ben_santirajy, @euroyotsawat, @garn.nuttacha,
                                            @oat.chakrit, @pp__phatchaya, @cartoonatcha@moso_yodia





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark