คลิปที่เกี่ยวข้อง

ส่องเคมีความจิ้น มิกค์ ทองระย้า - ฐิสา วริฏฐิสา ก่อนดูละคร สายเลือดสองหัวใจ

เรียกว่ายิ่งใกล้ช่วงละครออนแอร์เคมีความจิ้นก็มีออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นมากขึ้นสำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และสาว ฐิสา วริฏฐิสา คู่พระนางจากละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ แม้ว่าคู่นี้จะร่วมงานละครคู่กันเป็นครั้งแรก แต่ความสนิทของคู่นี้ก็ทำให้แฟนๆ พากันเชียร์ และจิ้นกันมาตลอด กลายเป็นอีกคู่ที่มีเคมีความจิ้นกันตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์เลยค่าา

จะบอกว่าคู่นี้เป็นเพื่อนสนิทกันก็คงจะไม่ผิดสักเท่าไหร่ เพราะหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และสาว ฐิสา วริฏฐิสา มักจะมีภาพคู่กันในโอกาสต่างๆ มาโพสต์ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันบ่อย ๆ และยิ่งหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า มาอยู่บ้านใกล้กับสาว ฐิสา วริฏฐิสา ด้วยแล้ว ก็ทำให้ทั้งคู่ยิ่งสนิทกันมากขึ้นด้วย  เพราะก่อนหน้านี้หนุ่ม มิกค์ และสาว ฐิสา เคยได้ร่วมงานกันมาก่อนในละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด โดยรอบนี้ทั้งสองได้โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ ถือว่าเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของทั้งสองเลยก็ว่าได้ และพักหลังมานี้แฟน ๆ มักจะได้เห็นทั้งคู่ลงรูป หรือลงคลิปคู่กันให้แฟน ๆ ได้เห็นกันมากขึ้น แถมยังจับมือกันเข้าสายมูเตลู ร่วมทริปทำบุญก่อนละครออนแอร์อีกด้วย จนทำแฟน ๆ ของทั้งคู่ต่างพากันจิ้นหนักมากก เรียกว่าเคมีลงตัวจริง ๆ

แฟน ๆ คนไหนที่กำลังรอติดตามชมละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ กันอยู่ รับรองว่าจะได้เห็นความจิ้นความฟินของคู่ มิกค์-ฐิสา นี้แน่นอน

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @mik_thongraya @thivaritthisa










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark