ประกาศข่าวดี เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมลั่นระฆังวิวาห์แฟนสาวนอกวงการ 17 กรกฎาคมนี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ประกาศข่าวดี เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมลั่นระฆังวิวาห์แฟนสาวนอกวงการ 17 กรกฎาคมนี้


ประกาศข่าวดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้าา สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากที่มีภาพและข่าวลือออกมาเมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้วว่าหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กำลังจะประกาศข่าวดี ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ ต่างพากันลุ้น และตั้งคำถามกันหนักมาก โดยหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้เปิดใจกับทีมนักข่าวที่ไปร่วมงานอีเวนท์วันนี้ว่าเรื่องข่าวลือที่ทุกคนกำลังรอคำตอบอยู่นั้นเป็นความจริง

หลังจากที่มีภาพปล่อยออกมาให้ได้สงสัยกันอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งวันนี้หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้มาร่วมงานอีเวนท์ครั้งแรกหลังจากที่มีภาพปล่อยออกมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ด้วยวัยที่พร้อมแล้ว โดยส่วนตัวก็รู้สึกว่า จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ปิด และวางแผนเรื่องนี้ไว้นานแล้ว และรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่มันเหมาะสม ซึ่งก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวไว้แล้ว ว่าน่าจะมีครอบครัวได้แล้ว ด้วยวัย และความพร้อมต่างๆ”
โดยหนุ่มเวียร์ ยังเผยถึงฤกษ์แต่งงานด้วยว่า “เป็นช่วงกลางเดือนนี้ เป็นวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 โดยทุกคนรู้สึกตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรก และมองว่าวันนี้เป็นวันที่คนจัดงานแต่งมากที่สุด และเป็นวันที่ดีที่สุด โดยงานนี้จัดเป็นงานปิดเฉพาะคนในครอบครัว และญาติของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น” และเมื่อถามถึงความน่ารักของสาว วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ตอบว่า “ก็มีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกัน โดนใจทุกอย่าง คุยกันได้ทุกเรื่อง และเขาก็น่ารัก แต่เขาอาจจะยังไม่ชินเรื่องการเป็นข่าว เพราะไม่ใช่คนวงการนี้ แต่ก็พยายามที่จะเรียนรู้ และปรับตัวไปพร้อมกัน”

ซึ่งในตอนท้ายของการตอบคำถามเรื่องชีวิตหลังแต่งงานหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ให้คำตอบว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแพลนหลังแต่งงาน แต่ด้วยอายุขนาดนี้ก็พร้อมที่จะมีลูก และพร้อมเป็นสามีแล้ว” BUGABOO ENTERTAIN ขอถือโอกาสนี้ ร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวคนใหม่ อย่างหนุ่ม เวียร์ และสาว วิกกี้ ด้วยค่าา

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram : @weir19 @patti_naz








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark