ร่วมอาลัย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังเสียชีวิตในวัย 59 ปี หลังป่วยโรครุมเร้า

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ร่วมอาลัย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังเสียชีวิตในวัย 59 ปี หลังป่วยโรครุมเร้า


เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ทำให้แฟน ๆ ตกใจไม่น้อย เมื่อวงการบันเทิงต้องสูญเสีย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หรือ นายวลัชณัฏฐ์ ก้องภพตารีย์ ดาวตลกชื่อดังผู้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ มาอย่างยาวนาน .. โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้จากไปอย่างสงบในวัย 59 ปี เมื่อช่วงเวลา 22.00 น. (โดยประมาณ) ของวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังป่วยหนัก โรครุมเร้าต้องเข้ารับการรักษามานานหลายปี

ท่ามกลางคนวงการบันเทิงและแฟนคลับ ที่ต่างเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยในเฟสบุ๊ก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กันอย่างล้มหลาม ทั้งนี้ทาง Bugaboo.TV ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของดาวตลกดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กับการสูญเสียมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ชื่อจริง วลัชณัฏฐ์ ก้องภพตารีย์ หรือ พงษ์ศักดิ์ โสภักดี (ชื่อเดิม : สมศักดิ์ อยู่พ่วง) มีชื่อเล่นว่า ศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันในชื่อ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เกิดเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2506 ที่ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี นักแสดงตลกชายและอดีตนักแสดงลิเกชาวไทยชื่อดัง และมักจะได้แสดงบทเป็นตัวร้ายในวงการตลก แถมยังขึ้นชื่อเป็นคนที่รักภรรยามากอีกด้วย ทั้งนี้นอกจากงานลิเก และการแสดงโชว์เรียกเสียงหัวเราะแล้ว โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ยังมีงานพิธิกรรายการ ผลงานละคร และภาพยนตร์สร้างชื่ออีกมากมาย อาทิ รายการ ปลดหนี้,ละคร โก๊ะ 8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์,ภาพยนตร์ ฮาศาสตร์, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ฯลฯ

BUGABOO ENTERTAIN /
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @hengheng_chernyim และเฟสบุ๊ก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม























 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark