ฝ้าย นิชานันท์ โพสต์อวยพร เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมแฉโมเม้นต์วันวานที่ชวนอมยิ้ม

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฝ้าย นิชานันท์ โพสต์อวยพร เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมแฉโมเม้นต์วันวานที่ชวนอมยิ้ม


ถึงจะยาวหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มที่ได้อ่านข้อความจนจบ เมื่อคุณแม่ป้ายแดง ฝ้าย นิชานันท์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอวยพรเพื่อนรักอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ควงหวานใจสาว วิกกี้ พีมนต์ญา เข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงยินดีจากเพื่อน ๆ กับการก้าวไปสู่บทต่อไปของชีวิตของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว วิกกี้ เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคมที่ผ่านมา

งานนี้เพื่อนสาวสุดซี้อย่างสาว ฝ้าย นิชานันท์ เลยขอลงภาพบ่าวสาว เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ พีมนต์ญา พร้อมอวยพรแถมแชร์.. หรือ แฉ .. เพื่อนรักอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กันสักหน่อย บอกเลยน่ารักแถมชวนยิ้มตามไม่ไหว ว่าแต่จะมีความยังไงบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

" ยินดีกับเพื่อนด้วยมากๆๆ @weir19 ในวันที่ได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวอย่างที่เพื่อนตั้งใจ ทุกครั้งที่ได้นั่งคุยกัน เรื่องการมีครอบครัวเป็นเรื่องที่เพื่อนคนนี้เตรียมตัวพร้อมมาเสมอในหลายปี… ณ วันที่เพื่อนพาน้องวิคกี้มาแนะนำให้รู้จัก ก็รู้สึกได้ว่า คนนี้ใช่แน่ ใช่แน่ๆ… วันนี้ดีใจโคตรที่เห็นเพื่อนได้มีคนที่จะคอยเคียงข้างเดินไปด้วยกัน ในแบบที่หวัง

เวียร์เป็นเพื่อนคนแรกในวงการอีกคน วันแรกที่มา กทม. ได้เจอกัน ความคิดแรกก็…หืม นี่เหรอว้าพระเอก!!! (ตอนนั้นเวียร์เป็นพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต) ส่วนเราก็เห็นหลายๆอย่างในความเป็นตัวตนของเพื่อนเรา555 ถ้าแบบสรุปคือ เป็นคนง่ายๆ สบายมาก สบายเกินไป …. พี่เอให้เวียร์คอยดูแลเพื่อนที่มาจากต่างจังหวัด คอยพาไปห้าง พาไปกินข้าว พาไปส่ง และบางทีเราก็ต้องไปส่งมัน! ในรูปสุดท้าย คือรูปที่เคยเป็นข่าวและความจริงคือเราไปส่งเพื่อนเราไปเดท! 555 สรุปพวกกุต้องกลายเป็นสาวมาตามหารักจากขอนแก่น (ได้ไงเนี่ย)! #ยังอุตส่าห์ขุดรูปได้

ปีนี้พวกเราได้ยินดีกันไปมาแบบนี้อบอุ่นใจมาก อยากจะบอกว่า ดีใจด้วยนะโว้ยยยย ดีใจด้วยมากๆ ดีใจกับ @weir19 @vikkiiexplorer ขอให้ทั้งสองคนมีความสุข จับมือกันตลอดไปน้าาา และจะคอยยินดีกับทุกสเต็ปในชีวิตของเพื่อนนะ
#ยาวหน่อย #ขอบคุณที่อ่านจนจบ เพื่อนคนนี้จะคอยส่งความยินดี ความปรารถนาดีให้เสมอนะ รักๆๆ  #vw_wedding"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @faaiinichanun และ @weir19


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Doubleyou Tiger (@weir19)


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Doubleyou Tiger (@weir19)


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Doubleyou Tiger (@weir19)


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Doubleyou Tiger (@weir19)



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark