คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับเซอร์ไพรส์ !! มุกดา นรินทร์รักษ์ จัดงานวันเกิดล่วงให้ดาราในดวงใจ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากลุ่มแฟนคลับบ้านมุกดา น่ารักมากจัดงานคล้ายวันเกิดล่วงหน้าให้กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ต้องบอกก่อนว่างานนี้จัดขึ้นแบบไพรเวทเล็ก ๆ และเนื่องด้วยการจำกัดตามมาตรการโควิด-19 เลยขอแบบจัดเป็นกลุ่มเล็ก ๆ กันก่อน งานนี้แฟนคลับจากสหรัฐอเมริกา บินตรงมาจัดงานให้มุกดาโดยเฉพาะเลย ในงานน่ารักมาก ประดับด้วยลูกโป่ง มีเค้กบ้านในหมง ซึ่งเป็นรีสอร์ตของมุกดา ที่จังหวัดระนอง มีดอกทานตะวันที่มุกดาชอบ ก็จะเป็นสีเหลืองทั้งงาน

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น แฟนคลับแอบไปดีลเพื่อนสนิท จะเป็นใครได้ นอกจากจะเป็นหนุ่มเข้ม หัสวีร์ ที่มาพร้อมดอกไม้ช่อโต และยังมี หนิง ปณิตา, ยูโร ยศวรรธน์ และ เบน สันติราษฏร์ มาเซอร์ไพร์สด้วย จะว่าไปแฟนคลับก็ฟิน ได้เห็นโมเมนท์ เข้มมุก แสดงความยินดีด้วยกันทุกปี

งานนี้เจอทั้งคู่ ก็ต้องถามถึง ของขวัญวันเกิดที่ เข้ม หัสวีร์ แอบซุ่มไปซื้อสร้อยข้อมือ เป็นของขวัญให้มุกดา นรินทร์รักษ์ ปีนี้ ซึ่งปกติแอบเม้าท์นิดนึงว่า เจ้าตัวเป็นคนไม่ค่อยซื้อของ แต่งานนี้ตั้งใจมาก เพื่อน ๆ ก็ช่วยกันเลือกสุดฤทธิ์

แต่ของขวัญพิเศษของมุกดา นรินทร์รักษ์ ยังไม่หมด ยังมีของขวัญชิ้นนี้จากแฟนคลับ คือ ตั๋วเครื่องบินไปไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น อเมริกา จำนวน 2 ที่นั่ง ให้ไปเลย

ส่วนช่วงร้องเพลง ช่วงนี้ซึ้งมาก สาวแกร่งอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ ถึงกับร้องไห้ให้แฟนคลับเห็น เพราะเธอซาบซึ้งใจมาก ที่แฟนคลับร่วมทำให้ ร้องเพลงให้ ถือเป็นงานดี ๆ ที่มุกดาประทับใจอีกหนึ่งปี

บรรยากาศบวงสรวงละคร เภตรานฤมิต
และตอนนี้ผลงานของมุกดาก็คือ บ่วงวิมาลา และ เภตรานฤมิต ซึ่งวันนี้มีพิธีบวงสรวงละครอยู่ที่สตูดิโอบางบ่อ จะเป็นยังไงเดี๋ยวชมภาพกันใน เส้นทางบันเทิง คืนนี้ และเที่ยงบันเทิงสด วันพรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark