คลิปที่เกี่ยวข้อง

เข็มซ่อนปลาย : บูม-ฐิสา-ยูโร นำทีมนักแสดงฟิตติงเสื้อผ้า

เส้นทางบันเทิง - แฟนช่อง 7HD เตรียมตัวให้พร้อม ละครบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น กับสงครามทางอารมณ์ ที่มีชีวิตและจิตใจเป็นเดิมพัน ในละครเรื่องใหม่ เข็มซ่อนปลาย อีกหนึ่งผลงานจากค่าย เมจิคอีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ 2 เราพามาดูเบื้องหลังวันฟิตติง ที่บอกเลยว่าคึกคักมาก ๆ ครั้งนี้เราจะได้เห็น 2 พระเอก บูม กิตตน์ก้อง และ ยูโร ยศวรรธน์ ในบทบาทที่ท้าทาย ซึ่ง บูม ไม่เกร็งมาก เพราะคุ้นเคยกับทีมงาน เพราะเป็นเรื่องที่ 2 กับค่ายนี้แล้ว ลุคมีทั้งชุดสูท และชุดลำลองสบาย ๆ แต่สังเกตสีหน้าตอนโพสต์ท่าดูจริงจัง ขรึม ๆ เพราะเรื่องนี้เขาดรามาไม่เบา ส่วน ยูโร ลุคนี้ชุดเอี๊ยมสดใส ออกแนวสายแบ๊ว ซึ่งเจ้าตัวชอบมาก และยังมีชุดสูททักซิโด้ที่ดูหล่อไปอีกแบบ ซึ่งทั้งคู่พร้อมประกบกับนางเอก ฐิสา วริฏฐิสา เรื่องนี้ขีดเส้นใต้เน้น ๆ ว่า จับตาดูคาแรกเตอร์สุดแซ่บของฐิสาไว้ได้เลย ใครแรงมาเธอพร้อมฟาดไม่ยั้ง แต่ลุคความสดใสก็ยังมีให้เห็น แต่เอ็นดูสาวฐิสา พอมาสัมภาษณ์กับ 2 หนุ่ม ก็เลยโดนแกล้งไปตามระเบียบ

และการกลับมาของ นุ่น วรนุช ที่ผู้จัดเพื่อนรักอย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา ชวนมารับบทบาท เยาวยอด ซุปตาร์ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่เรื่องหัวใจเธอต้องเจอกับศึกใหญ่ ระดับ นุ่น วรนุช ทั้งที ไม่มีผิดหวังแน่นอน เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม และเรื่องนี้ยังได้เพื่อนซี้อย่าง เจี๊ยบ ชมพูนุช มารับบทผู้จัดการดารา คอยตามติดตามดูแล เรียกว่าป่วนกันตั้งแต่วันฟิตติงกันเลย

อีกหนึ่งคนที่คัมแบ็กสู่จอช่อง 7HD สาว ๆ กรี๊ดดัง ๆ ให้กับ เก้า จิรายุ เชื่อว่าหลายคนคิดถึงเขาแน่นอน เรื่องนี้มารับบทหนุ่มมาดเซอร์ จริงใจ พัวพันกับสงครามรักที่ยากจะถอนตัว ซึ่งจะได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผมของหนุ่มเก้า ทั้งแบบชิล ๆ และหล่อเท่ ยิ่งรูปถ่ายหมู่มวลในชุดสูทและชุดราตรี บอกเลยว่าแววความปังมาแล้ว แฟน ๆ รอชมได้เลย

ยังมีนักแสดงอีกหลายคน ทั้ง มิลลี่ อภิสรา, กุ๊กกิ๊ก กชกร และผู้จัด เจี๊ยบ โสภิตนภา ก็ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย รอพิสูจน์เรื่องราวของกิเลส ตัณหา ความรัก ความแค้นในใจ ที่เปรียบได้กับ เข็มซ่อนปลาย จะแทงใจใครบ้าง เร็ว ๆ นี้ พบกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark