คลิปที่เกี่ยวข้อง

อุ่นเครื่องละคร บ่วงวิมาลา ก่อนลงจอตอนแรก คืนนี้ (15 ส.ค.)

มากันที่ละครคืนนี้กับละครบ่วงวิมาลา ได้ชมกันแน่นอน คืนนี้ หนิง ปณิตา นัดนักแสดงไปดูละครด้วยกันตอนแรกแล้ว เตรียมได้เห็นฉากนี้พร้อม ๆ กัน เตรียม #บ่วงวิมาลาEP1 รอไว้ได้เลย

เปิดเรื่องมาก็มีเหตุให้คู่พระนาง มิกค์ ทองระย้า และปูเป้ เกศรินทร์ เจอศึกหนักกันเลยทีเดียว เพราะเขาต้องลุยไฟกันเลย และที่เห็นควันจริง ไฟจริง ที่ทีมงานเซตขึ้นมา แต่ไม่ต้องห่วง เซฟความปลอดภัยขั้นสูงสุด

งานหนักตกที่ปูเป้ เกศรินทร์ ต้องพุ่งตัวเข้าไปเพื่อดับไฟ สปิริตแรงกล้ามาก เห็นแล้วร้อนแทน ส่วนพระเอกมิกค์ ทองระย้า ก็พุ่งตัวไปช่วยอุ้มฝ่าไฟออกมา บอกเลยว่าซีนนี้นางเอกน่าสงสารมาก ทั้งในจอและนอกจอ และตอนสัมภาษณ์จะเกิดอะไรขึ้น ไปฟัง

แหม...คนกางร่มที่ไหนจะสวยขนาดนี้ มิกค์ ยังมีอีกเหตุระทึกอีก เมื่อจู่ ๆ "วิมาลา" ถูกคนสติไม่ดีวิ่งไล่ทำร้ายในป่า ซึ่งคนที่มารับบทนี้ก็คือ อาไท ดูสิ สภาพเนื้อตัวมอมแมม วิ่งเองล้มเอง แหม...เดือดร้อนให้นางเอกต้องมาช่วยทำแผลให้อีก บอกเลยว่าพระเอกเขาเห็นภาพนี้ ก็รู้สึกดีสิ สปาร์กรักตั้งแต่ตอนแรก

แต่นิวอยากให้ดูหลังจอนี่สิ ขำกันไม่หยุด เพราะแต่ละคนก็มีเรื่องขำ ๆ ฮา ๆ มาเมาท์กัน โดยเฉพาะ อาไท ไม่ต้องให้ใครแซว แซวตัวเองเ ผาตัวเองเลยแล้วกัน

จากคู่พระนาง ยังมีความน่ารักของอีกคู่ ที่จะมาเป็นสีสัน นี่เลย "อิทธิฤทธิ์" กับ "หนูนา" เปิดเรื่องมาก็รู้เลยว่า เขาไม่ลงรอยกันขนาดไหน เปิดศึกต่อปากต่อคำชุดใหญ่

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของ นิต้า นิคิต้า ผู้จัดหนิง ก็เลยติวเข้มคอยดูแลใกล้ชิด ส่วนหนุ่ม เมฆ จุติ ก็ต้องลงทุนตัวเปียกไปเต็ม ๆ ฉากนี้ไม่มีใครแกล้ง แต่เหมือนเมฆจะแกล้งตัวเองมากกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark