คลิปที่เกี่ยวข้อง

อุ่นเครื่องความแซ่บของละคร เข็มซ่อนปลาย คืนนี้ตอนแรก

เส้นทางบันเทิง - เปิดฉากความแซ่บของละคร เข็มซ่อนปลาย EP.1 ความจริงเปิดเผยกับงานมงคลสมรสของ ลานนา และ เยาวยอด กัน ดูเผิน ๆ ก็คือเจ้าสาวสวยหล่อมาก ๆ ดูเป็นคู่ที่ใครต้องอิจฉาความหวาน ความน่ารักของคู่นี้ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังก็มีความแซ่บ ความเผ็ดที่เป็น Secret เหมือนกัน เบื้องหลัง นุ่น วรนุช และ บูม กิตตน์ก้อง ชิลมาก ๆ นั่ง ๆ ยืน ๆ พร้อมเดินพร้อม Insert ให้ฉากนี้ออกมาสวยที่สุด พอว่างปุ๊ปก็ขอดึงบ่าวสาวมาเม้าท์มอยกันหน่อย

ความแซ่บที่บอกมาแล้ว มาพร้อมกับสาวชุดแดงแปร๊ดอย่าง เฉิด รับบทโดย ฐิสา วริฏฐิสา ออร่ามาแรงแต่ไกล มาพร้อมเรื่องราวแซ่บ ๆ ที่เจ้าตัวรู้ความจริงก็ต้องช็อก พล พูลภัทร ผู้กุมความลับมาแฉกันกลางงานแบบนี้ ฉากนี้แฟน ๆ จะได้เห็นความแรงของฐิสา ที่พร้อมปล่อยของเต็มที่ ปรี๊ดแตก ทั้งตบ ทั้งกรี๊ดจนหมดแรง และเลือดกำเดาไหลไม่รู้ตัวเลย ผู้จัด เจี๊ยบ โสภิตนภา เข้าไปชาร์จและดูแลนางเอกของเราแบบเร็วมาก

และอีกหนุ่มที่จะมาเบรกความแซ่บ เป็นความละมุนของเรื่องก็คือ เด็กเข็นผักคนน่ารักอย่าง ยูโร ยศวรรธน์ เข้ามาเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง ก็ยังยอมรับว่าฉากนี้ ฐิสา เต็มที่จริง ๆ

แค่เริ่มต้นความแซ่บคละคลุ้งเต็มหน้าจอ แต่ยังแซ่บไม่พอ ฉากนี้มาแซ่บกันต่อ เป็นฉากที่ทั้ง 3 คน ลานนา, เยาวยอด และ เฉิด ป๊ะกันแบบจริง ๆ จัง ๆ ซึ่ง เฉิด จะต้องเป็นคนมาดูแล เยาวยอด ในงานอีเว้นท์ของบริษัท เอาแล้ว ทำตัวไม่ถูกสิ และในจะมี พี่นุจรี ผู้ช่วยเยาวยอด คอยปั่นอีกคน เฉิด เอาไงดี เบื้องหลังฉากแซ่บนี้ ใครจะรู้ว่ามีแต่รอบยิ้มและเสียงฮา เพราะแม้จะพูดบทแซ่บ ฐิสา ก็อมยิ้ม จนพี่ ๆ ยิ้มตามจนได้ แต่พอ 5 4 3 2 ทุกคนก็ฮึบ ฟาดฟันกันแบบเจ็บ ๆ คัน ๆ
 
ความฮักมันควรสิมีสองคนเท่านั้น อย่างที่เพลงเขาบอกไว้ พอมี 3 คน 4 คน ก็มีเรื่องแน่นอน รอดูการเชือดเฉือนในฉากนี้กันด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark