คลิปที่เกี่ยวข้อง

เอาฤกษ์เอาชัย! นุ่น-ยูโร-ฐิสา-เก้า นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร เข็มซ่อนปลาย

เส้นทางบันเทิง - ฤกษ์งามยามดีเช้านี้ ค่ายเมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 นำโดยผู้จัด พิมพ์ พิมพ์มาดา พร้อมทีมนักแสดง เข็มซ่อนปลาย นุ่น วรนุช, ยูโร ยศวรรธน์, ฐิสา วริฏฐิสา, เก้า จิรายุ, เจี๊ยบ ชมพูนุช และอีกหลายคน ร่วมพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อความปังของละคร ที่เสิร์ฟความแซ่บ ร้อนแรง ให้ผู้ชมได้อุ่นเครื่องกันไปแล้ว 1 ตอน ซึ่งถ้าคุณคิดว่า เมื่อคืนแซ่บแรงแล้ว ทีมนักแสดงขอมาการันตีเลยว่า นี่เป็นแค่น้ำจิ้ม เพราะของจริงรออยู่คืนนี้ เตรียมดับไฟกันหน้าจอได้เลย งานนี้ 2 นางเอก นุ่น และ ฐิสา ยังพูดถึงการปะทะอารมณ์ของ 2 ตัวละคร เยาวยอด กับ เฉิด ที่หลังจากนี้สงครามจะเริ่มแบบไม่มีแผ่ว สู้มาสู้กลับ รับรองเข้มข้นถึงใจผู้ชมแน่นอน ส่วนพระเอก บูม กิตตน์ก้อง วันนี้ติดภารกิจเลยไม่ได้มาร่วมงานด้วย
 
และบรรยากาศในงานบวงสรวง ยังคึกคักไปด้วยขบวนรถแห่ รถตุ๊กตุ๊ก และรถฟูดซัพพอร์ต ที่แฟนคลับจากบ้านบูม ยูโร และ ฐิสา จัดมาให้แบบฉ่ำ ๆ เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์ละคร กว่า 10 คัน ซึ่งขบวนรถเหล่านี้จะตระเวนไปทั่วกรุงเทพฯ แฟน ๆ เจอที่ไหน อย่าลืมถ่ายรูปมาให้ดูกันด้วย

จบจากงานบวงสรวงเมื่อเช้านี้ ทีมนักแสดงยังลุยงานต่อ ร่วมพูดคุยเม้าท์แซ่บ ๆ ในรายการ เที่ยงบันเทิงสด รู้เลยว่างานนี้ ใครไม่มาก็จะโดนเผาหน่อย ๆ เบื้องหลังเม้าท์กันสนุกสนาน แต่ในละครคืนนี้ บอกคำเดียวว่า เดือด อย่าพลาดชม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark