เปิดภาพงานบวงสรวงละคร เข็มซ่อนปลาย นุ่น-บูม-ฐิสา นำทัพนักแสดงร่วมงานคับคั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพงานบวงสรวงละคร เข็มซ่อนปลาย นุ่น-บูม-ฐิสา นำทัพนักแสดงร่วมงานคับคั่ง


ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กับอีกหนึ่งละครดราม่าเข้มข้นเชือดเฉือนอารมณ์อย่าง เข็มซ่อนปลาย จาก บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด ของสองผู้จัดมากฝีมืออย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมพ์มาดา ที่ได้ 2 ผู้กำกับอย่าง คุณหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน และ คุณเป็ด ศรา ยืนยง ที่เคยฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย มาพร้อมทัพนักแสดง และทีมงานอีกคับคั่ง ที่มาร่วมพิธีในวันนี้

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคึกคักไปด้วยนักแสดง และทีมงานมากมาย นำทีมโดย นุ่น วรนุช ที่กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้งในรอบ 8 ปี พร้อมขนทัพนักแสดงมาอีกมามาย อาทิ ฐิสา วริฏฐิสา, ยูโร ยศวรรธน์, เก้า จิรายุ, กุ๊กกิ๊ก กชกร, เจี๊ยบ ชมพูนุช, มิลลี่ อภิสรา, เซินเจิ้น พสธร, โจม ศุกล, กันตา ดานาว

เข็มซ่อนปลาย เป็นเรื่องราวของ เฉิด หญิงสาวที่ผิดหวังจากชีวิตแต่งงาน ทำให้ได้มาเจอกับ ลานนา ชายหนุ่มผู้อบอุ่น ที่เข้ามาในชีวิตทำให้ทั้งคู่เกิดความรักต่อกัน แต่เมื่อ ลานนา ได้เจอกับ เยาวยอด หญิงสาวที่จะทำให้เขาสมหวังทางการเมืองจนทำให้เกิดงานแต่งงานขึ้น ทำให้ เฉิด และ เยาวยอด ต้องมาฟาดฟัน เชือดเฉือนกัน เพื่อแย่งชิงผู้ชายคนเดียวกัน จนเกิดเป็นโศกนาฏกรรมรักที่ทำให้ทุกคนต้องคนเจ็บปวด

โศกนาฏกรรมรัก ที่ทิ้งบาดแผลลึกจากคมปลายแหลมของความแค้นจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ในละคร เข็มซ่อนปลาย ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN



















































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark