คลิปที่เกี่ยวข้อง

7HD ความสุขครบรส กด 35 เสิร์ฟความสนุกจัดเต็ม พร้อมโชว์สุดพิเศษจากละคร 3 เรื่อง 3 รส

เส้นทางบันเทิง - ผ่านไปแล้วสำหรับงาน 7HD ความสุขครบรส กด 35 ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ บอกเลยว่าครึ่งปีหลัง ช่อง 7HD คัดสรรคอนเทนต์ดี ๆ มานำเสนอครบทุกด้าน ทั้งงานข่าว มาพร้อมสโลแกน "ข้อมูลจริง พึ่งพึงได้" กับทัพผู้ประกาศข่าวสุดปัง ที่จะมานำเสนอความจริงตลอด 24 ชั่วโมง และแน่นอนว่าไฮไลต์สำคัญ ก็คือ ละครของช่อง 7HD หลากรส หลายแนว พร้อมเสิร์ฟแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง แค่ปล่อยทีเซอร์อุ่นเครื่องในงาน ก็ทำเอาแฟน ๆ ว้าวกันแล้ว อยากดูเรื่องไหน รอลุ้นกันได้เลย รับประกันว่าสนุกทุกเรื่องแน่นอน

ซึ่งงานนี้แฟน ๆ จะได้เห็นโชว์พิเศษ จากทัพนักแสดงและผู้จัดละครที่กำลังลงจอออนแอร์อยู่ตอนนี้ เรื่องแรก บ่วงวิมาลา ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร แค่ 2 EP. ก็แซ่บแล้ว ในงานหล่อสวยกันครบทีม ทั้ง มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว ทัศนียา และ ปูเป้ เกศรินทร์ รวมถึง พ่อจ๋า เข้ม หัสวีร์ และแม่จ๋า มุกดา นรินทร์รักษ์ ซึ่งเขามาโชวืร้องเพลงประกอบละครกัน บอกเลยว่าเบื้องหน้าละมุนหวานฉ่ำ แต่เบื้องหลังแอบมีความฮามาเผากันยับ งานนี้ครบรสของแท้ ไม่ทราบว่าใครเป็นรสไหนกันบ้าง

และทุกคนก้ขอฝากความเข้มข้นของ EP.3 ที่ออกอากาศวันจันทร์นี้ ว่าทุกอย่างทวีความเข้มข้น แซ่บเกินร้อยแน่นอน แฟน ๆ ที่ยังไม่ได้เลือกทีม รีบเลือกให้ไหวเลย รักใคร เชียร์ใคร ถือป้ายไฟรอกันเลย

ส่วนละคร เข็มซ่อนปลาย ออนแอร์ไป 2 ตอน ไฟลุกจอแบบพรึ่บ ๆ แต่เมื่อวานเหล่านักแสดงพักความแซ่บ มาโชว์ความน่ารัก ความโก๊ะ ความฮา ตลอดช่วงการโพรโมตละคร มากันแน่นเหมือนกัน ทั้ง นุ่น วรนุช, ฐิสา วริฏฐิสา, บูม กิตตน์ก้อง, ยูโร ยศวรรธน์ และ เก้า จิรายุ พร้อมด้วยผู้จัดคนสวย พิมพ์ พิมพ์มาดา จากค่ายเมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ซึ่งในงานก็มาพูดคุยเบื้องหลังและฝากละครรัว ๆ พร้อมยังมีโชว์สุดพิเศษ คู่แรกมาแบบหวานฉ่ำ นุ่น และ เก้า เคมีใหม่แบบปัง กับเพลงฉันอยู่ตรงนี้ ไอต้าวเด็กของคุณเยาวยอด น่ารักมาก

และ MVP สุดยอดของละครเรื่องนี้ ต้องยกให้ ยูโร ทั้งร้อง ทั้งเอนเตอร์เทน มาพร้อมกับเพลงคนของเธอ เพลงประกอบละคร ได้มาโชว์ครั้งแรกตื่นเต้นสุด ๆ ลืมเนื้อบ้างและน่ารักเชียว ส่วนคนที่ซัพพอร์ตยูโรตลอด ก็คือเพื่อรักอย่าง เข้ม ที่ทั้งช่วยร้อง ช่วยตะโกนเสียงเชียร์ ซับเหงื่อ และเก็บดอกไม้ให้ด้วย เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริง ๆ

ยังมีละคร สาวน้อยร้อยไมค์ ที่ใกล่จะลงจอแล้ว ของผู้จัด เติ้ล ตะวัน มาพร้อม 2 นักแสดง แอนน่า กลึคส์ และ จาด้า อินโตร์เร มาเป็นตัวแทนมอบความสนุกในงาน ซึ่งพระเอกของเรื่องอย่าง บอม พงศกร ติดภารกิจไม่ได้มา แต่ส่งใจมารัว ๆ งานนี้ แอนน่า โชว์เพลงสาวน้อยร้อยไมค์ เป็นครั้งแรก เป็นการอุ่นเครื่องก่อนได้ฟังแบบเต็ม ๆ ในละคร พ่อยกแม่ยกวิ่งเอาพวงมาลัยมาให้เพียบ

สาวน้อยร้อยไมค์ เตรียมมามอบความสนุก ทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มตอนแรก จันทร 29 สิงหาคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark